Bạn trai Mẫn Tiên đăng story ẩn ý 'vẫn yêu người từng yêu' giữa nghi vấn chia tay

Hưng James đã đăng tải một story với toàn nội dung ẩn ý từ background cho đến caption.

Trước khi dính nghi vấn chia tay, Mẫn Tiên và Hưng James là cặp đôi trai tài gái sắc rất được yêu thích. Nếu Mẫn Tiên là hot girl triệu follow vốn đã nổi tiếng một thời gian dài thì Hưng James cũng là hot boy bóng rổ kiêm chủ tịch HĐQT một ngôi trường cấp 3 ở Hà Nội kiêm luôn cả chức vụ chủ một quán bar có tiếng tại khu vực phố cổ.

Suốt thời gian yêu nhau, cả hai thường xuyên cho dân tình ăn "cẩu lương" mệt nghỉ.

Tuy nhiên mới đây, các "thám tử" mạng bất ngờ phát hiện ra hàng loạt dấu hiệu rạn nứt tình cảm của cặp đôi. Trong đó đáng kể nhất là việc Mẫn Tiên unfollow bạn trai đồng thời mọi ảnh chụp chung của cả hai trên Instagram cô nàng cũng đã biến mất.

Bạn trai Mẫn Tiên đăng story ẩn ý vẫn yêu người từng yêu giữa nghi vấn chia tay-1
Mẫn Tiên và Hưng James đang dính nghi vấn "đường ai nấy đi"

Bạn trai Mẫn Tiên đăng story ẩn ý vẫn yêu người từng yêu giữa nghi vấn chia tay-2Bạn trai Mẫn Tiên đăng story ẩn ý vẫn yêu người từng yêu giữa nghi vấn chia tay-3
Mẫn Tiên đã unfollow bạn trai trong khi Hưng James thì chưa, cô nàng cũng xóa hết ảnh chung của cả hai

Sau khi nghi vấn "toang" được dấy lên, Mẫn Tiên nhanh chóng có động thái an ủi dân tình bằng việc đăng ảnh cười rạng rỡ kèm caption: "Good things are coming" (Tạm dịch: Những điều tốt đẹp đang đến). Về phần mình, phải tới tận nửa đêm hôm qua, Hưng James mới có động thái liên quan.

Cụ thể, hot boy bóng rổ kiêm chủ tịch xịn xò này đã đăng một story với nội dung khá ẩn ý. "It's ok to have love for who you had loved, even if you cross the streets to avoid them" (Tạm dịch: Chẳng sao cả nếu vẫn yêu một người bạn từng yêu, ngay cả khi bạn phải băng qua những con đường để tránh mặt họ).

Đây được cho là biến thể của câu trích dẫn mà nữ diễn viên người Mỹ  - Uma Thurman từng nói. Câu nói gốc là: "I still love the people I've loved, even if I cross the street to avoid them" (Tạm dịch: Tôi vẫn yêu những người mà tôi từng yêu, ngay cả khi tôi phải băng qua những con đường để tránh mặt họ).

Bạn trai Mẫn Tiên đăng story ẩn ý vẫn yêu người từng yêu giữa nghi vấn chia tay-4
Story toàn nội dung ẩn ý từ background đến caption được Hưng James đăng tải

Đáng chú ý, đính kèm câu nói ẩn ý này còn là một bức ảnh chụp một con đường gần tháp truyền hình Tokyo - một trong số những biểu tượng của thành phố này, cũng như của toàn đất nước Nhật Bản. Mà ai thì cũng biết rồi đấy, Mẫn Tiên từng có thời gian dài du học tại Nhật.

Theo tìm hiểu, Hưng James và Mẫn Tiên đã quen nhau từ ít nhất là tháng 2/2019, trong khoảng thời gian một mẩu của "bộ ba sát thủ" năm nào vẫn học tập tại đất nước mặt trời mọc.

Bạn trai Mẫn Tiên đăng story ẩn ý vẫn yêu người từng yêu giữa nghi vấn chia tay-5
Cả hai đã quen nhau từ ít nhất là tháng 2/2019, trong thời gian Mẫn Tiên còn du học Nhật Bản

Tuy nhiên, cho đến hiện tại tất cả vẫn chỉ là nghi vấn của dân mạng. Còn thực hư ra sao thì có lẽ đành chờ người trong cuộc lên tiếng chính thức mới biết được.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-trai-chu-tich-cua-man-tien-dang-story-an-y-van-yeu-nguoi-tung-yeu-giua-nghi-van-chia-tay-162212904082745822.htm

Mẫn Tiên chia tay Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao