Bạn trai Mẫn Tiên kỉ niệm tình yêu bằng clip siêu ngọt ngào

(2Sao)- Bạn trai của Mẫn Tiên đã kì công làm clip cực ngọt ngào, lãng mạn kỉ niệm 3 tháng yêu nhau.

Mẫn Tiên và bạn trai Ja Nguyễn quen nhau đã được hơn 3 năm nhưng thời gian gần đây với chính thức mối quan hệ yêu đương. Mẫn Tiên được giới trẻ yêu mến bởi diện mạo xinh xắn, gu thời trang trẻ trung cũng như có thành tích học tập đáng nể. Hiện Mẫn Tiên vừa mới nhận học bổng và sang Nhật du học. Người yêu của Mẫn Tiên là Ja Nguyễn tên thật là Trường Giang, 22 tuổi làm trong lĩnh vực truyền thông cũng khá nổi trong giới trẻ Hà Nội.

Mới đây nhất, bạn trai Mẫn Tiên đã làm đoạn clip cực lãng mạn, ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào hai người bên nhau. Đoạn clip có nhiều hình ảnh thú vị, đáng yêu của Mẫn Tiên và Ja Nguyễn tận hưởng những giây phút đùa vui thoải mái khiến nhiều bạn không tránh khỏi cảm giác ghen tỵ.

Clip này là món quà mà Ja Nguyễn đã kỳ công làm để tặng cho bạn gái của mình nhận dịp kỷ niệm 3 tháng yêu nhau. Ja Nguyễn chia sẻ lúc chỉnh sửa clip cảm thấy vừa vui lại vừa buồn, vì mới yêu nhau nhưng Mẫn Tiên đã đi du học. Về phía Mẫn Tiên cô nàng cũng thấy xúc động trước tình cảm mà bạn trai dành cho mình.



Mẫn Tiên và bạn trai không ngại chia sẻ hình ảnh
 yêu đương trên trang cá nhân.









Luôn dành cho nhau tình cảm ngọt ngào, lãng mạn.


Clip lưu lại những kỉ niệm đẹp được Ja Nguyễn
kì công làm tặng người yêu.


Diệp Chi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất