Bạn trai Maria Ozawa: Gia thế 'khủng', đã bảnh bao body còn 'mlem'

Sau khi "nghỉ hưu" sớm, Maria Ozawa may mắn gặp được người bạn trai giàu có và hết mực yêu thương cô.

Bắt đầu sự nghiệp đóng phim người lớn từ năm 19 tuổi, Maria Ozawa đã nhanh chóng nổi tiếng và được khán giả gọi là "thánh nữ" trong làng phim JAV.

Tuy nhiên, năm 2014, nữ diễn viên lại gây bất ngờ khi thông báo giải nghệ, rời khỏi ngành công nghiệp tình dục đã giúp cô ăn nên làm ra. Vì bị người đời khinh miệt, cô đã phải bỏ đi biệt xứ, chuyển đến sống tại Philippines với mong muốn làm lại cuộc đời.

Tại nơi đất khách quê người, cô gặp gỡ và bắt đầu hẹn hò với Jose Sarasola - diễn viên kiêm đầu bếp có tiếng tại Philippines. Đến nay, cặp đôi đã ở bên nhau được 5 năm và vẫn giữ được tình yêu mặn nồng.

Sau khi Maria quay về Nhật Bản và gặp lại cha mẹ, danh tính bạn trai gia thế "khủng" của cô được dân tình vô cùng tò mò và chú ý.

Tài năng, giỏi giang lại còn có gia thế "khủng"

Jose Sarasola sinh năm 1986, mang 2 dòng máu Tây Ban Nha và Philippines. Anh là chủ sở hữu của Avenue 75 Sportsbar - chuỗi quán bar thể thao nổi tiếng ở xứ vạn đảo.

Bạn trai Maria là một đầu bếp giàu có và có mặt trong danh sách những đầu bếp nổi tiếng nhất đất nước. Theo ước tính, Jose Sarasola nắm trong tay khối tài sản khổng lồ khoảng 3 triệu đô (68 tỷ đồng).

Ngoài ra, anh còn từng tham gia nhiều chương trình truyền hình với tư cách diễn viên chuyên nghiệp, các dự án phim và có một lượng fan nhất định.

Bạn trai Maria Ozawa: Gia thế khủng, đã bảnh bao body còn mlem-1
"Thánh nữ JAV" một thời nay đã hạnh phúc bên bạn trai giàu có, làm lại cuộc đời sau khi rời khỏi ngành giải trí người lớn ở Nhật Bản

Bạn trai Maria Ozawa: Gia thế khủng, đã bảnh bao body còn mlem-2
Jose sinh năm 1986 và là chàng trai tài năng, thành công trong nhiều lĩnh vực

Được biết, Jose sống trong một gia đình giàu có, bố là quan chức, mẹ kinh doanh nhà hàng, địa ốc. Vì thế, nam diễn viên cũng sở hữu nhiều bất động sản, nhà hàng hoành tráng. Bố mẹ Jose đều yêu quý Maria và thông cảm cho quá khứ không mấy "lung linh" của cô.

Bạn trai Maria Ozawa: Gia thế khủng, đã bảnh bao body còn mlem-3
Maria Ozawa gặp gỡ bạn trai lần đầu tiên tại quán bar. Nhờ có bạn trai giúp đỡ và chăm sóc, cựu diễn viên phim 18+ mới có thể làm quen với cuộc sống ở Philippines

Bạn trai Maria Ozawa: Gia thế khủng, đã bảnh bao body còn mlem-4Bạn trai Maria Ozawa: Gia thế khủng, đã bảnh bao body còn mlem-5
Cặp đôi thường xuyên đi du lịch, ăn tối tại các nhà hàng sang trọng khắp thế giới

Ngoại hình điển trai, nhìn body 6 múi còn "mlem" hơn

Không chỉ có gia tài đồ sộ, sự nghiệp thành công, Jose Sarasola còn sở hữu ngoại hình bảnh bao, sáng sủa. Tài tử 36 tuổi có gương mặt đúng chất diễn viên, sống mũi cao và vẻ đẹp lai nam tính, cuốn hút.

Anh còn chăm chỉ tập luyện để sở hữu cơ bắp săn chắc cuồn cuộn. Cặp đôi thường xuyên công khai những khoảnh khắc đời thường hoặc cùng nhau đi du lịch nhiều nơi.

Bạn trai Maria Ozawa: Gia thế khủng, đã bảnh bao body còn mlem-6
Jose Sarasola từng là diễn viên nổi tiếng nhưng sau đó, anh quyết định chuyển hướng và bắt đầu theo đuổi con đường kinh doanh

Bạn trai Maria Ozawa: Gia thế khủng, đã bảnh bao body còn mlem-7
Ngoại hình của chàng đầu bếp cực phẩm luôn được khán giả khen ngợi hết lời

Bạn trai Maria Ozawa: Gia thế khủng, đã bảnh bao body còn mlem-8Bạn trai Maria Ozawa: Gia thế khủng, đã bảnh bao body còn mlem-9
Bạn trai Maria còn rất chiều và yêu thương bạn gái

Bạn trai Maria Ozawa: Gia thế khủng, đã bảnh bao body còn mlem-10
Cặp đôi đã bên nhau 5 năm nhưng vẫn luôn quấn quít và ngọt ngào như ngày nào

Bạn trai Maria Ozawa: Gia thế khủng, đã bảnh bao body còn mlem-11
Anh bạn trai cực phẩm này không chỉ có gương mặt đẹp trai mà còn có body "mlem" quyến rũ

Bạn trai Maria Ozawa: Gia thế khủng, đã bảnh bao body còn mlem-12
Đã điển trai, giàu có...

Bạn trai Maria Ozawa: Gia thế khủng, đã bảnh bao body còn mlem-13
... lại còn biết đeo tạp dề nấu ăn, Maria đúng là cô gái có "số hưởng"

Bạn trai Maria Ozawa: Gia thế khủng, đã bảnh bao body còn mlem-14
Maria Ozawa khoe body sexy bên bạn trai

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/profile-ban-trai-thanh-nu-jav-maria-ozawa-dien-vien-gia-the-khung-co-tai-san-68-ty-da-banh-bao-lai-con-co-body-mlem-162210208235527775.htm

Maria Ozawa

Tin tức mới nhất