Bạn trai ở bẩn, 1 tháng chỉ đánh răng 3 lần, lúc hôn muốn ói

"Nói không ngoa thì nó thối um chứ không phải hôi nữa rồi. Có lần gần gũi mà em suýt nôn hết ra người anh luôn", cô gái này nói.

Thời gian vừa qua, hàng loạt các vụ "bóc phốt" về cuộc sống sinh viên, cuộc sống khi đi ở trọ của các bạn trẻ xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội.

Hầu hết những bài "tố" đều xoay quanh câu chuyện bạn cùng phòng ở bẩn, ra ngoài thì son phấn lồng lộn, về nhà thì không bao giờ dọn dẹp, giặt giũ gì cả.

Những tưởng chỉ có chị em, bạn bè mới hay đi "bóc phốt" nhau, ấy vậy mà mới đây, một anh chàng nọ còn bị chính bạn gái mình "tố" vì thói ăn ở, sinh hoạt quá bẩn thỉu, bừa bộn.

Theo như cô nàng chia sẻ, người yêu của cô không những lười lại còn bẩn, răng tháng đánh 3 lần, miệng bốc mùi không ai dám gần, đã thế lại còn thích được hôn.

Kinh dị hơn, quần áo của cậu chàng còn có gián làm tổ vì liên tục mặc xong lại treo lên mặc tiếp, không kể mùa đông hay mùa hè.

Bạn trai ở bẩn, 1 tháng chỉ đánh răng 3 lần, lúc hôn muốn ói-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Nguyên văn bài chia sẻ:

Em biết là đàn ông không nên quá ưa sạch sẽ, nhưng bẩn như anh người yêu em thì em cũng không biết phải nói sao.

Em năm nay 24. Người yêu em bằng tuổi và cũng đã đi làm. Chúng em hiện sống với nhau. Lúc mới yêu em thấy anh rất sạch sẽ và bóng bẩy, chăm chút.

Thế nhưng sau khi ở cùng, em mới nhận ra con người anh không như tưởng tượng trước đó.

Anh gần như không bao giờ có khái niệm lau nhà, với anh một tuần chỉ cần quét một lần đã là tốt lắm rồi. Mà nói không ngoa, chứ quét cũng chỉ lướt lướt qua mặt sàn, chẳng mấy khi moi móc trong gầm giường, tủ thành. Nhiều hôm em vô cùng bực mình, thấy anh bảo quét nhà rồi mà em còn trông thấy cả đống rác.

Em nhắc thì anh ấy bảo cả ngày đi làm mệt rồi giờ không muốn phí sức cho việc nhà.

Việc nhà đã nhác, việc vệ sinh cá nhân còn nhác hơn. Ai đời, là đàn ông mà anh ấy cứ phải để em nhắc chuyện phải đi tắm hay thay giặt quần áo giống như trẻ con vậy.

Anh ấy vốn dĩ mồ hôi dầu, tóc chỉ một ngày là bết dính, vậy mà anh chỉ thay mỗi quần áo chứ không tắm người.

Rồi quần áo mặc xong anh cũng không bao giờ giặt ngay dù là đang ở mùa hè hay mùa đông. Cứ mặc xong là anh lại treo lên, cách ngày lại mặc lại, cứ vậy có khi đến cả tuần anh cũng chẳng giặt trông vô cùng bẩn.

Nhưng đáng sợ nhất phải kể đến việc đánh răng. Em để ý, tháng trước anh đánh răng đúng 3 lần. Trước đây anh hay nhai kẹo, em không phát hiện ra nhưng bây giờ thì mới thấy mùi hôi thực sự khó chịu đến thế nào.

Nói không ngoa thì nó thối um chứ không phải hôi nữa rồi. Có lần gần gũi mà em suýt nôn hết ra người anh luôn.

Đã thế, anh lại còn thích được nồng nàn âu yếm. Gần tháng rồi, em viện cớ để đỡ phải gần gũi anh.

Không phải em chán anh mà thực sự em sợ phải tiếp tục chịu đựng mùi hôi với bẩn thỉu của người yêu thêm nữa. Anh chị có kế sách gì để người yêu em hết ở bẩn thì chỉ giùm em với ạ".

Bạn trai ở bẩn, 1 tháng chỉ đánh răng 3 lần, lúc hôn muốn ói-2

Đọc xong những dòng tâm sự của "chủ thớt", dân tình ai cũng phải ngơ mất vài phút vì quá khủng khiếp. Nếu đúng như cô nàng nói thì quả thật anh bạn trai là một người siêu bẩn rồi. Mới yêu nhau đã thế, không biết khi thành vợ chồng sẽ phải chứng kiến bao nhiêu điều kinh hoàng hơn nữa.

Bạn trai ở bẩn, 1 tháng chỉ đánh răng 3 lần, lúc hôn muốn ói-3Bạn trai ở bẩn, 1 tháng chỉ đánh răng 3 lần, lúc hôn muốn ói-4Bạn trai ở bẩn, 1 tháng chỉ đánh răng 3 lần, lúc hôn muốn ói-5Bạn trai ở bẩn, 1 tháng chỉ đánh răng 3 lần, lúc hôn muốn ói-6
Phản ứng của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Nếu như câu chuyện này đúng là sự thật thì cô gái thực sự phải suy nghĩ nghiêm túc về việc có tiếp tục mối quan hệ này dài lâu hay không.

Còn bạn, nếu một ngày bất ngờ phát hiện ra bạn trai của mình không giống như những gì vẫn tưởng tượng, bạn còn có thể chấp nhận và tiếp tục yêu họ không?

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-o-ban-1-thang-chi-danh-rang-3-lan-n-269084.html

ở bẩn người yêu

Tin tức mới nhất