Bạn trai tặng 74 tỷ, cô gái sốc nặng về thân phận thật của người yêu

Sau khi nhận được tờ biên lai gửi tiền từ bạn trai, cô gái tới ngân hàng rút tiền nhưng không ngờ bị cảnh sát "hỏi thăm".

Cách đây 3 năm, Tiểu Ái (tên đã được thay đổi, 23 tuổi, quê ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc) gặp được một người đàn ông họ Giả (39 tuổi, quê ở Tiêu Sơn, Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang) tại quán karaoke ở Tiểu Sơn, nơi Tiểu Ái làm việc. Sau nhiều lần chuyện trò, cả hai nhanh chóng rơi vào lưới tình. 

Giả cho biết anh có một đời vợ và một một đứa con trai nhỏ. Hiện anh và vợ đã ly hôn nên cảm thấy rất cô đơn, muốn tìm một người để tiếp tục xây dựng tổ ấm cùng mình. 

Về phía Tiểu Ái, sau khi hẹn hò với anh Giả một thời gian, cô đã xin nghỉ làm ở quán karaoke. Mọi chi phí sinh hoạt và tiền thuê nhà của Tiểu Ái đều do bạn trai lo liệu. Mỗi lần đi chơi, Giả đều chi tiền rất hào phóng nên cô nghĩ rằng mình đã tìm được bạn trai đại gia, có chỗ dựa vững chắc, không cần phải lo lắng về cuộc sống sau này. Vì vậy, sau một thời gian hẹn hò, Tiểu Ái đã thúc giục bạn trai chuyện kết hôn. 

Bạn trai tặng 74 tỷ, cô gái sốc nặng về thân phận thật của người yêu-1
Tiểu Ái tới ngân hàng rút tiền bạn trai tặng thì bị cảnh sát hỏi thăm. 

Tuy nhiên, Giả lại không hào hứng với việc này, mỗi khi Tiểu Ái nhắc tới chuyện kết hôn, anh đều tỏ thái độ thờ ơ, lảng tránh sang vấn đề khác. Sau một khoảng thời gian như vậy, Giả đành đưa cho Tiểu Ái một tờ biên lai gửi tiền trị giá 21 triệu tệ (khoảng 74 tỷ đồng), xem như là quà trước khi cưới để bạn gái yên tâm, không nhắc tới vấn đề cưới xin nữa. 

Nhận được tờ biên lai với số tiền khổng lồ, Tiểu Ái vô cùng vui mừng và phấn khích. Ngay ngày hôm sau, cô tới ngân hàng rút tiền để tiêu xài nhưng không ngờ lại bị cảnh sát “hỏi thăm”. 

Theo đó, khi nhân viên ngân hàng nhìn thấy giấy biên lai gửi tiền của Tiểu Ái, họ cảm thấy có điều gì đó không ổn nên tiến hành kiểm tra kỹ hơn. Kết quả cho thấy, tờ biên lai đó là giả mạo nên phía ngân hàng nhanh chóng gọi báo cảnh sát.

Bạn trai tặng 74 tỷ, cô gái sốc nặng về thân phận thật của người yêu-2
Người đàn ông họ Giả tại đồn cảnh sát. 

Từ lời khai của Tiểu Ái, vào ngày 21/6, cảnh sát triệu tập người đàn ông họ Giả về đồn để phục vụ công tác điều tra. Tại đây, hắn thừa nhận đã làm giả biên lai gửi tiền để qua mặt Tiểu Ái.

Ngoài ra, thân phận thật sự của Giả không phải đại gia đã ly hôn như Tiểu Ái biết. Anh ta đã kết hôn, chưa từng ly hôn và có tới 2 đứa con. Người đàn ông này không có việc làm ổn định, sống bằng cách lừa tiền của người già, vay tiền của người thân, bạn bè hoặc lừa đảo khắp nơi. Anh ta từng bị buộc tội gian lận hợp đồng, từng bị phạt tù 4 năm 3 tháng. 

Với cô “bồ nhí” Tiểu Ái, do bị thúc giục chuyện cưới xin nên anh đành phải đưa cho cô tờ biên lai giả này, mong đối phương ngừng nhắc tới chuyện này một thời gian. Lo sợ sự việc bị bại lộ, Giả còn đưa Tiểu Ái tới ngân hàng để rút tiền.  

Tuy nhiên, khi tới ngân hàng, anh để Tiểu Ái chờ ở ngoài, đi vào trong một mình, loanh quanh vài vòng rồi trở ra, nói dối bạn gái rằng ngân hàng sẽ mất một thời gian để xử lý. Anh không ngờ rằng Tiểu Ái lại nóng vội như vậy, ngay ngày hôm sau đã tới ngân hàng xử lý nên sự việc bị bại lộ.

Về phía Tiểu Ái, dù được cảnh sát giải thích rõ ràng nhưng cô khó lòng chấp nhận được sự thật này. Cô không thể nào ngờ được bạn trai 3 năm của mình lại là một tên lừa đảo

Hiện tên họ Giả đã bị cảnh sát Tiêu Sơn tạm giữ hình sự theo quy định của pháp luật vì tình nghi làm giả và sửa đổi tài liệu tài chính. Vụ việc đang được tiếp tục xử lý.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/co-gai-bi-canh-sat-hoi-tham-khi-rut-74-ty-do-ban-trai-dai-gia-tang-202107250705282804.html

lừa đảo bạn trai

Tin tức mới nhất