Thương bạn trai tặng dây chuyền 5 triệu, cô gái gửi lại 2 triệu nhưng rồi 'té ngửa' nhận về 'cú lừa'

Ngớ người trước lời giải thích của chủ tiệm vàng, cô gái vội vàng gọi điện thoại cho bạn trai nhưng lúc này lại không thể liên lạc được.

Hôm qua là ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3, nhiều chị em vui mừng khi nhận được các món quà từ nửa còn lại. Cô gái này cũng vậy, dù biết bạn trai mình chưa có kinh tế tốt nên "tặng gì cũng vui vẻ" nhưng nào ngờ tới phút bù giờ vẫn phải nhận về cái kết "cạn lời".

Theo đó, bạn trai bày tỏ đã chi sạch tiền sinh hoạt chỉ để mua sợi dây chuyền trị giá 5 triệu đồng nên hiện chẳng còn xu dính túi. Thấy người yêu hết lòng như vậy, cô không khỏi xúc động, gửi lại anh 2 triệu để "cầm cự" những ngày còn lại.

Nỗi niềm cảm thấy may mắn, hạnh phúc và tự hào vì có một người bạn trai tốt chưa được bao lâu thì cô ngã ngửa khi phát hiện ra sự thật. 

Thương bạn trai tặng dây chuyền 5 triệu, cô gái gửi lại 2 triệu nhưng rồi té ngửa nhận về cú lừa-1
Bạn trai tặng cho cô 1 sợi dây chuyền 5 triệu. (Ảnh minh họa).

"Đứa cháu em hôm ấy cầm cục nam châm nghịch. Cu cậu đặt cục nam châm vào sợi dây chuyền ở cổ em thì không ngờ lại bị hút chặt. 

Nó hỏi: 'Sợi dây này làm bằng sắt hả cô?'. Em lúc này mới ngớ người đáp: 'Sắt đâu mà sắt, vàng đấy'. 

Nó cười lớn: 'Vàng gì mà bị nam châm hút”'.

Em không tin mới mang ra tiệm vàng nhờ người ta xem thử. Hóa ra, đây không phải vàng mà chỉ là đồ mỹ ký".

Ngớ người trước lời giải thích của chủ tiệm vàng, cô gái vội vàng gọi điện thoại cho bạn trai nhưng lúc này lại không liên lạc được.

Chỉ trong khoảnh khắc, niềm vui đã hóa nỗi buồn khiến cô gái bối rối, khó xử. Bên cạnh những tràng cười vì sự "khó đỡ", nhiều người tỏ ra thông cảm cũng như chỉ trích bạn trai cô gái "làm màu".

- Đã vàng thì là vàng, bạc thì là bạc đừng có kiểu mỹ ký nhé. Ai bắt tặng đồ xịn nhưng đã bảo tặng vàng bạc thì tặng cho tử tế, không thì tặng cái vừa sức thôi. Hãm thật sự.

- Mang xừ 2 triệu tự mua dây cho lẹ, ngồi đó mà trông chờ đứa nào tặng.

- Bỏ còn sao nữa, mình đâu đòi hỏi nhưng mà phải thật lòng.

- Có dây chuyền vàng đeo là thích rồi, quan trọng gì hợp chất kết tạo nên nó.

Trước đó, một tình huống tương tự cũng xảy ra khi chị vợ này nhận ra người chồng vốn chẳng bao giờ hăng hái khoản quà cáp nay lại chủ động giục vợ chọn quà.

Thương bạn trai tặng dây chuyền 5 triệu, cô gái gửi lại 2 triệu nhưng rồi té ngửa nhận về cú lừa-2
Vốn chẳng bao giờ hăng hái khoản quà cáp nay chồng lại chủ động giục vợ chọn quà. 

Anh này liên tục gửi ảnh chụp các món đồ trang sức như dây chuyên, vòng tay và bảo vợ chọn lựa. Khi vợ tỏ ra nghi ngờ, anh chồng còn bồi thêm câu: "Đây là cửa hàng vàng bạc đá quý, chọn đi vợ, nhanh lên, chồng xếp hàng 2 tiếng rồi", thậm chí còn an ủi: "Đừng nghĩ nhiều, vất vả rồi, tận hưởng đi".

Thương bạn trai tặng dây chuyền 5 triệu, cô gái gửi lại 2 triệu nhưng rồi té ngửa nhận về cú lừa-3
Và cái kết: Đắng!

Với chi tiết này, chị vợ gần như bị thuyết phục. Ấy vậy mà cái kết nhận về vẫn "đau thương". Thì ra, món nữ trang kia là hàng mĩ kí, có giá chưa đến 20k khiến chị vợ quả thực dở khóc dở cười.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-ban-trai-tang-day-chuyen-xin-co-gai-te-ngua-nhan-ve-cu-lua-n-254190.html

Ngày 8/3 tặng quà người yêu chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao