Bạn trai Tây thăm nhà Thu Phượng, đám cưới sắp diễn ra?

Bạn bè và người hâm mộ mừng cho Thu Phượng vì đã tìm được hạnh phúc sau quãng thời gian sóng gió.

Ngày 10/12, Thu Phượng có chuyến đi Hà Nội, kết hợp giữa công việc và thăm gia đình. Trở lại căn nhà ghi dấu tuổi thơ và thưởng thức những bữa cơm mẹ nấu, Thu Phượng không khỏi nghẹ ngào. 

Bạn trai Tây thăm nhà Thu Phượng, đám cưới sắp diễn ra?-1
Bạn trai Tây thăm nhà Thu Phượng, đám cưới sắp diễn ra?-2
Thu Phượng thích thú khi được trở về nhà.

"Tuổi thơ của tôi đấy, trở về nhà như đúng mọi hương vị xưa đầy ắp kỷ niệm. Tròn 12 năm xa nhà, vậy nhưng cứ ngỡ mới chỉ là hôm qua. 

Mẹ có yêu không nào? Mẹ không yêu con thì yêu ai chứ, và ngược lại con cũng yêu mẹ nhất, vì mẹ mãi là duy nhất", Thu Phượng xúc động.

Sau 1 tuần xa Sài Gòn, khuya 16/12, Thu Phượng chia sẻ niềm vui khi bạn trai ngoại quốc dẫn bé Zon - con riêng của cô và Thành Trung - ra Hà Nội thăm.

"Làm gì có ai yêu em như vậy? Niềm vui nhân đôi. Chào mừng anh đến với Hà Nội", nữ ca sĩ đính kèm khoảnh khắc tình cảm bên người tình.

Bạn trai Tây thăm nhà Thu Phượng, đám cưới sắp diễn ra?-3Bạn trai Tây thăm nhà Thu Phượng, đám cưới sắp diễn ra?-4Bạn trai Tây thăm nhà Thu Phượng, đám cưới sắp diễn ra?-5

Trò chuyện với mọi người, Thu Phượng cho biết theo lịch trình, chiều 17/12 bạn trai cô mới ra tới Hà Nội. Tuy nhiên vì quá nhớ người yêu nên anh đã bay sớm. Hành động bất ngờ của bạn trai khiến Thu Phượng nghẹn ngào. Cô cảm thấy như đang "hồi teen", ấm áp giữa tiết trời giá lạnh của thủ đô. 

Bạn bè và người hâm mộ, ai cũng mừng cho Thu Phượng vì đã tìm được hạnh phúc sau quãng thời gian sóng gió.

Khi mối quan hệ thăng hoa, Thu Phượng cũng sẵn sàng ra mắt bạn trai với gia đình, nhiều người chờ đợi cái kết đẹp của cuộc tình này trong tương lai gần.

Bạn trai Tây thăm nhà Thu Phượng, đám cưới sắp diễn ra?-6

Trước đó, vào tháng 5/2020, cặp tình nhân kỷ niệm 2 năm hẹn hò.

Nói về gu chọn chồng hiện tại, giọng ca Sao mai điểm hẹn tâm sự: "Có người thích chồng đẹp trai, tôi qua thời đó rồi. Có người thích chồng giàu thật giàu, tôi cũng qua thời đó rồi. Cái tôi cần bây giờ là một người hiền lành, tử tế, và luôn sát cánh, nắm chặt tay tôi ở khắp mọi nơi, kinh tế ổn định, có chút tài vui vui... Hết"

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-tay-tham-nha-thu-phuong-dam-cuoi-sap-dien-ra-n-245669.html

Thu Phượng Thành Trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao