Bạn trai thứ 15 không đồng ý để Đào Bá Lộc công khai danh tính

Người đàn ông của Đào Bá Lộc chưa sẵn sàng lộ diện, có vẻ còn quan ngại về nhiều thứ.

Giống bao cặp tình nhân, dù hạnh phúc đến mấy thì cuộc sống lứa đôi của Đào Bá Lộc và bạn trai cũng không thể tránh được những lúc giận hờn, cãi vã. 

Mới đây, giọng ca 27 tuổi khoe tin nhắn xin lỗi của người yêu trên mạng xã hội sau một lần dỗi hờn. "Anh xin lỗi làm em thấy vậy. Anh sẽ luôn bên em, yêu nhiều. Khó quá ở nhà anh nuôi cháo với rau", lời nhắn nhủ của bạn trai Đào Bá Lộc khiến bao người tan chảy. 

Bạn trai thứ 15 không đồng ý để Đào Bá Lộc công khai danh tính-1
Bạn trai thứ 15 không đồng ý để Đào Bá Lộc công khai danh tính-2
Đào Bá Lộc khoe tin nhắn xin lỗi của bạn trai sau một lần giận nhau.

Cùng với đó, học trò Hồ Ngọc Hà khoe niềm hạnh phúc khi được nửa kia quan tâm, hỗ trợ hết mình trong công việc.

"Mấy nay anh toàn dựng clip tới 2h sáng, uống hai ba lon bò húc, nổi mụn cả trên tóc (cũng có thể do anh ở dơ mà anh bao biện) .
Anh: 'Biết vì ai không?'
Bi: 'Vì em'
Anh: 'Ờ! Biết vậy là được'.
Ngu dễ sợ". 

Cũng trong cuộc trò chuyện, Đào Bá Lộc hỏi bạn trai: "Anh đã sẳn sàng để cả nước biết mặt mình chưa?". Tuy nhiên, người đàn ông này chưa sẵn sàng lộ diện, có vẻ còn quan ngại về nhiều thứ.

Nhưng cũng qua cuộc trò chuyện này, có thể thấy tâm lý Đào Bá Lộc đã thoải mái hơn trước. Từng tuyên bố không công khai nửa kia, nhưng hiện tại yểu điệu thục nam đã suy nghĩ tới vấn đề này. 

Bạn trai thứ 15 không đồng ý để Đào Bá Lộc công khai danh tính-3Bạn trai thứ 15 không đồng ý để Đào Bá Lộc công khai danh tính-4
Bạn trai Đào Bá Lộc chưa sẵn sàng "bước ra ánh sáng".

Đào Bá Lộc là sao nam có đường tình truân chuyên nhất showbiz Việt. Nam ca sĩ sinh năm 1993 từng trải qua 14 mối tình trong quá khứ, trong đó người đàn ông thứ 14 được anh bật mí là một MC kiêm danh hài nổi tiếng.

Hiện tại, Đào Bá Lộc đang chung sống hạnh phúc với người tình thứ 15. Đây là một người đàn ông khá tâm lý, chiều chuộng những sở thích cá nhân của nam ca sĩ. Thi thoảng Đào Bá Lộc lại gây sốt mạng xã hội với những status lấp lửng về nửa kia. Được biết mỗi khi anh giận hờn, bạn trai thường mua búp bê tặng, khiến cơn giận dần được khỏa lấp. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-khong-dong-y-de-dao-ba-loc-cong-khai-danh-tinh-n-226898.html

Đào Bá Lộc

Tin tức mới nhất