Đào Bá Lộc gây hoang mang khi treo status chia tay bạn trai thứ 15

Sau 1 tuần chia tay, Đào Bá Lộc tiết lộ cả hai đã nối lại sợi dây tình cảm. Tuy nhiên nam ca sĩ vẫn còn một chút ấm ức.

Đào Bá Lộc là sao nam có đường tình truân chuyên nhất showbiz Việt. Sau 14 mối tình đổ vỡ, hiện nam ca sĩ đang chung sống hạnh phúc với bạn trai thứ 15. Mặc dù bên nhau đã khá lâu, song Đào Bá Lộc vẫn chưa công khai dung mạo người đàn ông này. 

Đào Bá Lộc gây hoang mang khi treo status chia tay bạn trai thứ 15-1

Mặc dù thấu hiểu và luôn chia sẻ với nhau mọi điều, song cuộc sống lứa đôi của Đào Bá Lộc không tránh khỏi những lúc giận hờn, cãi vã. 

Cách đây ít giờ, yểu điệu thục nam gây hoang mang khi treo status thông báo chia tay. "Đây là em sau một tuần cãi nhau chia tay với bạn trai", học trò Hồ Ngọc Hà viết.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, Đào Bá Lộc cũng kịp trấn an bạn bè quan tâm khi tiết lộ cả hai đã làm hòa. Mặc dù nối lại sợi dây tình cảm song nam ca sĩ vẫn còn một chút ấm ức. 

Đào Bá Lộc gây hoang mang khi treo status chia tay bạn trai thứ 15-2
Đào Bá Lộc tái hợp người tình đồng tính sau... 1 tuần chia tay.

Đào Bá Lộc nổi tiếng với đường tình truân chuyên. Nam ca sĩ sinh năm 1993 từng trải qua 14 mối tình trong quá khứ, trong đó người đàn ông thứ 14 được anh bật mí là một MC kiêm danh hài nổi tiếng của showbiz Việt.

Hiện tại, Đào Bá Lộc đang chung sống hạnh phúc với bạn trai thứ 15. Đây là một người đàn ông khá tâm lý, chiều chuộng những sở thích cá nhân của nam ca sĩ. Tuy nhiên, Đào Bá Lộc không công khai người tình này để giữ gìn cuộc sống riêng tư.

Tuy vậy, thi thoảng học trò Hà Hồ lại gây sốt mạng xã hội với những status lấp lửng về nửa kia. Được biết mỗi khi nam ca sĩ dỗi hờn, bạn trai thường mua búp bê tặng, khiến cơn giận dần được khỏa lấp. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-ba-loc-gay-xon-xao-khi-thong-bao-chia-tay-ban-trai-thu-15-n-226006.html

Đào Bá Lộc

Tin tức mới nhất