'Bạn trai' tỷ phú của Miranda Kerr đánh nhau trên phố

- Tỷ phú giàu có nhất nước Úc James Packer và bạn thân David Gyngell đã đánh nhau trên đường phố.

Giới truyền thông vừa bắt gặp tỷ phú giàu có nhất nước Úc và cũng là bạn trai tin đồn của siêu mẫu xinh đẹp Miranda Kerr, James Packer đánh nhau với bạn thân David Gyngell trên đường phố Sydney.

Trong các hình ảnh được ghi lại, James Packer và David Gyngell đã ẩu đả quyết liệt, lao vào đấm đá nhau. Phải nhờ sự can ngăn của những vệ sĩ họ với dừng hành động.

Sau vụ đánh nhau này, cảnh sát cũng vào cuộc điều tra và David Gyngell đã nhận trách nhiệm về cuộc chiến. Anh cũng bị phạt 500 USD vì hành vi tấn công. Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết: "Anh ấy hoàn toàn nhận mình là kẻ chủ mưu gây ra vụ việc".



Quiet word: Packer and Gyngell infamously brawled outside the billionaire's mansion last Sunday, caught by paparazzi waiting for a shot of the casino mogul and his girlfriend Miranda Kerr



Rumble in the burbs: Packer sported a black eye for days following his very public wrestling match with Gyngell

Được biết, James Packer và David Gyngell là bạn thân với nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cặp đôi này cũng bày tỏ rất hối tiếc sau vụ ẩu đả và khẳng định họ sẽ vẫn là bạn bè tốt. Một nguồn tin cho hay, vợ của David Gyngell đùa rằng hai người tranh cãi từ sau khi James Packer hẹn hò với siêu mẫu Miranda Kerr.

James Packer kết hôn với siêu mẫu Erica Baxter năm 2007 và cặp đôi có với nhau 3 người con, tuy nhiên tháng 9 năm ngoái họ đã tuyên bố chia tay. Thời gian gần đây, tỷ phú James Packer bị cho là đang bí mật hẹn hò với Miranda Kerr.

Money punch: The fight between gambling billionaire and Channel 9 boss made headlines around the world

Beach bums: Packer and Gyngell's dress code gave no hint of what they are both worth
James Packer và bạn thân ẩu đả giữa phố.


Một nguồn tin cho hay, vợ của  David Gyngell đùa rằng hai người tranh cãi từ sau khi
James Packer hẹn hò với siêu mẫu Miranda Kerr.


James Packer và David Gyngell đều là những nhân vật quyền lực giàu có ở Úc và
cũng là bạn thân từ khi ngồi trên ghế nhà trường.


Video cuộc ẩu đả của James Packer và David Gyngell.
Phạm Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao