Bạn trai tỷ phú mua nhà hơn 38 triệu USD cưới Thái Trác Nghiên

Thái Trác Nghiên và bạn trai giàu có Thạch Hằng Thông hẹn hò hơn 3 năm. Truyền thông Hong Kong đưa tin cặp đôi chuẩn bị kết hôn.

Ngày 11/12, trang Sohu đưa tin truyền thông bắt gặp Thái Trác Nghiên và bạn trai Thạch Hằng Thông bận rộn trang hoàng cho căn hộ mới. Ngôi biệt thự trị giá 300 triệu HKD (hơn 38 triệu USD), đứng tên Thạch Hằng Thông.

Theo báo chí xứ Hương Cảng, đây sẽ là tổ ấm của cặp đôi sau khi kết hôn. Sau 2 năm hẹn hò, Thái Trác Nghiên và bạn trai đã chuyển về sống cùng nhau. Gia đình hai bên qua lại như thông gia.

Bạn trai tỷ phú mua nhà hơn 38 triệu USD cưới Thái Trác Nghiên-1
Cặp đôi mua biệt thự đắt tiền, trang hoàng nội thất hàng hiệu để làm tổ ấm sau khi kết hôn.

Mới đây, vào dịp sinh nhật cha của Thái Trác Nghiên, Thạch Hằng Thông cũng có mặt. Nguồn tin từ On cho hay, Thạch Hằng Thông đã đặt 4 chiếc bánh kem hạng sang để mừng sinh nhật cha của bạn gái. Mặt khác, khi em gái của bạn trai tổ chức sinh nhật, nữ ca sĩ cũng tham dự.

Thái Trác Nghiên cũng bị bắt gặp đến phòng khám sức khỏe cùng bạn trai. Khi bị phóng viên tiếp cận, hỏi về chuyện mang bầu, cô không trả lời. Điều này làm dấy lên tin đồn nữ ca sĩ đã mang thai gần 3 tháng.

Tuy nhiên, quản lý của người đẹp phủ nhận. Thái Trác Nghiên năm nay 37 tuổi, cô cho biết đã sử dụng biện pháp đông lạnh hơn trứng để chuẩn bị cho việc làm mẹ sau này.

Bạn trai tỷ phú mua nhà hơn 38 triệu USD cưới Thái Trác Nghiên-2
Thái Trác Nghiên đưa bạn trai về ra mắt gia đình.

Bạn trai của Thái Trác Nghiên - Thạch Hằng Thông là thiếu gia của một gia tộc giàu có bậc nhất Hong Kong. Theo On, Thạch gia chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực sòng bạc và bất động sản, giá trị ước tính hàng tỷ USD.

Trong khi đó, Thái Trác Nghiên (Ah Sa) sinh năm 1982, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Hong Kong. Những năm 2000, cô cùng Chung Hân Đồng thành lập nhóm Twins và trở nên nổi danh khắp làng nhạc Hoa ngữ.

Sự nghiệp rực rỡ, nhưng đường tình duyên của Thái Trác Nghiên khá trắc trở. Cô từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam nghệ sĩ hạng 2 Trịnh Trung Cơ.

Sau khi ly hôn anh này được 5 tháng, nữ ca sĩ hẹn hò nam diễn viên kém 3 tuổi Trần Vỹ Đình. Mối tình chị em vấp sự phản đối từ công chúng. Họ chia tay khi Trần Vỹ Đình sang Đại lục phát triển sự nghiệp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ban-trai-ty-phu-mua-nha-hon-38-trieu-usd-cuoi-thai-trac-nghien-post1024222.html

Thái Trác Nghiên

Tin tức mới nhất