Bang chủ MCU xác nhận: 'Trang đại phu' đang tiến vào hậu kỳ sản xuất

Một tin mừng cho những fan MCU, chủ tịch Kevin Feige xác nhận phần 2 "Doctor Strange" đã quay xong.

Trang Comicbook đưa tin, chủ tịch Marvel MCU (MARVEL CINERMATIC UNIVERSE) Kevin Feige xác nhận, các cảnh quay cuối cùng của phim sẽ nhanh chóng hoàn thiện.

Dự kiến, theo đúng kế hoạch, đoàn phim đóng máy vào cuối tuần này theo giờ Mỹ.

“Tôi đang ở London, cùng đoàn phim để hoàn thiện nốt tuần quay phim cuối của phần 'Doctor Strange 2'. Và Lizzie – bả cũng ở đây luôn, làm việc không có thời gian thở để cố gắng đưa WandaVision vào đúng cốt truyện Doctor Strange 2”.

Theo lời chủ tịch của “những cú lừa”, nghĩa là các mọt quả thực sắp được chứng kiến màn “mix-step” cực bá đạo giữa 2 phù thủy quyền năng bậc nhất của MCU. Sau khi kết thúc WandaVision, Wanda là một thực thể mang tên Scarlet Witch (khác với danh hiệu với cô trong truyện) – bản thân sức mạnh hỗn mang của cô là riêng biệt.

Bang chủ MCU xác nhận: Trang đại phu đang tiến vào hậu kỳ sản xuất-1

Liên kết với EndGame – khi “Trang đại phu” đã để mất viên đá thời gian, Dormamu có thể sẽ quay lại, 2 phù thủy – pháp sư có thể phải “song kiếm hợp bích” để đuổi cổ hắn ta thêm một lần nữa.

Doctor Strange 2 được giới thiệu trong chiến dịch định hình vũ trụ siêu anh hùng Marvel giai đoạn 4. Đã có rất nhiều đồn đoán về tên của bộ phim, hiện tại theo tiết lộ - không phải “cú lừa” thì tên chính thức của phim sẽ là In The Multivers of Madness - Thâm nhập đa vũ trụ hỗn mang.

Phim dự kiến ra mắt vào tháng 3 năm 2022.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bang-chu-mcu-xac-nhan-trang-dai-phu-da-quay-hoan-tat-n-258318.html

diễn viên Benedict Cumberbatch doctor strange

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao