Bằng chứng hẹn hò của Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi

Thông tin Ngô Lỗi hẹn hò Hướng Hàm Chi đang khiến cho mạng xã hội xứ Trung dậy sóng.

Tối 8/8, mạng xã hội xứ Trung dậy sóng trước thông tin Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi hẹn hò.

Cụ thể, Ngô Lỗi đã vô tình để lộ màn hình wechat trong khi đang livestream, trên đó có một tài khoản sử dụng ảnh đại diện khá giống với nữ diễn viên họ Hướng.

2 diễn viên trẻ từng hợp tác trong phim Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió. Từ khóa "Ngô Lỗi Hướng Hàm Chi" đứng hạng 1 trên thanh tìm kiếm trong nhiều giờ với hơn 19 triệu lượt truy cập. 

Bằng chứng hẹn hò của Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi-1
Hình ảnh được cho là Hướng Hàm Chi trong wechat của Ngô Lỗi

Cách đây vai ngày, đã có nhiều tin đồn liên quan đến việc hẹn hò giữa 2 ngôi sao, song phía Ngô Lỗi đã phủ nhận và cho biết tin đồn là giả.

Nhiều người cho rằng hiện tại Ngô Lỗi đang hợp tác với Triệu Lộ Tư trong bộ phim ăn khách Tinh Hà Xán Lạn, nếu anh xác nhận việc hẹn hò thời điểm này sẽ ảnh hưởng nhiều đến bộ phim.

Bằng chứng hẹn hò của Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi-2

Ngô Lỗi sinh năm 1999, từng học tại ngôi trường danh tiếng Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Bắt đầu diễn xuất từ khi còn rất nhỏ, anh được công chúng ưu ái gọi là "em trai quốc dân".

Những bộ phim ấn tượng trong sự nghiệp của tài tử 9X phải kể tới Lang Nha Bảng, Nữ Y Minh Nguyệt Truyện, Đấu Phá Thương Khung...

Anh xếp thứ 47 trong danh sách 100 người nổi tiếng của Forbes Trung Quốc vào năm 2020. Ngô Lỗi còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ các bậc tiền bối trong nghề nhờ sự nỗ lực và kính nghiệp.

Bằng chứng hẹn hò của Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi-3

Hướng Hàm Chi sinh năm 2002, là người Mỹ gốc Hoa, sinh trưởng trong một gia đình có điều kiện kinh tế đặc biệt khá giả. Cô hiện là nghệ sĩ trực thuộc công ty Beijing Kaila Pictures.

Năm 2020 đánh dấu sự thăng hạng về mức độ nổi tiếng của nữ diễn viên khi góp mặt trong dự án phim chất lượng Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời. 

Gần đây nhất, cô tham gia bộ phim Gia Đình Tiểu Mẫn có sự góp mặt của Châu Tấn. Hướng Hàm Chi được khen ngợi sở hữu ngoại hình trong sáng, diễn xuất ổn định, thuộc lứa diễn viên đầy triển vọng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bang-chung-hen-ho-cua-ngo-loi-va-huong-ham-chi-n-316279.html

Hướng Hàm Chi Sao Hoa Ngữ ngô lỗi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao