Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Bằng chứng Khoa Pug - Johnny Đặng cạch mặt là dàn dựng?

Chỉ 1 clip kéo dài 10 giây, cư dân mạng đặt nghi vấn cả 2 dùng chuyện cạch mặt để "câu view".

Ồn ào Johnny Đặng và Khoa Pug đấu tố đối phương lừa đảo đang có dấu hiệu tạm lắng bởi người trong cuộc chưa có bất cứ chia sẻ gì thêm.

Nhưng mới đây, dân mạng bất ngờ bàn tán sôi nổi về clip mới nhất của Khoa Pug. Theo đó, trong video này các "thánh soi" phát hiện ra có cả giọng một người đàn ông, nghi của Johnny Đặng?

Theo đó, trong clip mua đồ ở Alaska được Khoa Pug đăng tải cách đây không lâu, giọng một người đàn ông vang lên. Người này hô to "cá rô biển". Dân mạng cho rằng đó là Johnny Đặng bởi chất giọng quá giống "ông vua kim hoàn".

Đến đây, dân mạng đặt câu hỏi phải chăng màn tố qua lại giữa 2 bên chỉ là dàn dựng để PR tên tuổi. Và tình cảm của bộ đôi đại gia - Youtuber vẫn thắm thiết như thường.

Thế nhưng, cũng có tài khoản mạng cho rằng việc Johnny Đặng xuất hiện trong clip của đàn em là điều không thể. Bởi trước đó, date gói thịt bò trong clip cho thấy hình ảnh này được ghi từ ngày 17/11 và khi đó cả 2 đã "cạch mặt" nhau rồi. Rất có thể người xuất hiện trong clip ấy là nhân viên Vương Phạm - bạn thân của Khoa trên đất Mỹ.

Bằng chứng Khoa Pug - Johnny Đặng cạch mặt là dàn dựng?-1

Trong một diễn biến khác, một số thánh soi từng đồn đoán việc "cạch mặt" của nam Youtuber và đàn anh chỉ là chiêu trò làm ăn.

Nhận vê thông tin trái chiều, Khoa Pug đã lên "tút" nói rõ. Anh khẳng định: "Không ai bỏ 35 tỷ và tính mạng mình ra đùa giỡn và diễn cho các bạn xem.

Sự việc rõ ràng mình bị lợi dụng lòng tin vì quá tin người, tin người mình xem là anh em, chứ không phải bị lừa trong làm ăn kinh doanh nhưng lại bị lái theo hướng khác.

Nhiều người ở Việt Nam cũng rất khôn ngoan trong làm ăn kinh doanh, tài sản hàng ngàn tỷ đồng nhưng cũng bị lừa trong việc tin vào người mình cho là thân thiết để họ chiếm đoạt tài sản, không phải chiếm đoạt trong kinh doanh. Mình tin ai bị rồi sẽ hiểu rõ".

Sam
Theo Vietnamnet


Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt