Bằng chứng rõ ràng Quang Hải - Huỳnh Anh yêu lại từ đầu?

Không chỉ follow lại, Quang Hải còn thả tim hình ảnh về Huỳnh Anh.

Đã hơn 1 tháng kể từ ngày Quang Hải xác nhận chia tay Huỳnh Anh khi cô vướng ồn ào "Tuesday". Vài ngày trở lại đây, nam cầu thủ và bạn gái cũ lại được cho đang trong giai đoạn nối lại tình xưa.

Nghi án nổ ra khi người theo dõi phát hiện Quang Hải vẫn đặt hình ảnh chung của cặp đôi ở mục chú thích trên Facebook. Chưa hết, chàng tiền đạo còn âm thầm follow lại Huỳnh Anh trên Instagram. Nhưng 1-2 ngày sau, không biết vì lý do gì mà anh chàng lại bấm unfollow người cũ.

Bằng chứng rõ ràng Quang Hải - Huỳnh Anh yêu lại từ đầu?-1
Huỳnh Anh một lần nữa xuất hiện trong danh sách follow của Quang Hải.

Tuy nhiên hôm nay, "thám tử mạng" lại thấy Quang Hải theo dõi Huỳnh Anh trở lại. Đặc biệt hơn cả, lần này thay vì chỉ follow thông thường, chàng cầu thủ còn mạnh dạn thả tim cho bức ảnh của bạn gái cũ. Đáng chú ý là tấm hình này được đăng tải bởi một tài khoản do fan couple Quang Hải - Huỳnh Anh lập ra.

Bằng chứng rõ ràng Quang Hải - Huỳnh Anh yêu lại từ đầu?-2
Quang Hải thả tim cho bức ảnh về người cũ do fan đăng tải.

Mọi người cũng chẳng còn cảm thấy lạ lẫm với hành động này của chân sút họ Nguyễn. Bởi hồi cặp đôi còn mặn nồng, họ cũng thường follow rồi lại unfollow hay ngừng tương tác làm nhiều lần bị đồn chia tay lại tái hợp. Những tưởng chia tay rồi sẽ khác nhưng cặp đôi vẫn giữ nguyên phong độ khó hiểu.

Tuy nhiên giữa thời điểm nhạy cảm, hành động của Quang Hải một lần nữa khiến mọi người phải đặt dấu hỏi về mối quan hệ hiện tại với Huỳnh Anh: "Phải chăng cặp đôi đang yêu lại từ đầu?".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bang-chung-ro-ranh-ranh-quang-hai-huynh-anh-yeu-lai-tu-dau-n-244734.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất