'Bằng chứng thép 4' bị chê vẫn có rating cao, TVB mời Xa Thi Mạn đóng tiếp phần 5

Bất chấp việc nội dung và dàn diễn viên bị "ném đá", khán giả vẫn theo dõi phim đều đặn và giúp rating tăng cao.

Bằng chứng thép 4 hiện vẫn là phim truyền hình TVB thu hút sự chú ý của khán giả. Đặc biệt là tại Hong Kong, khi phim đạt được rating cao (trung bình mỗi tuần 35 điểm), có thể nói là cao nhất trong những năm gần đây. Với tình hình khả quan vậy, TVB đã có những động thái để “ăn mày dĩ vãng” thương hiệu tiếp. 

Bằng chứng thép 4 bị chê vẫn có rating cao, TVB mời Xa Thi Mạn đóng tiếp phần 5-1
Bằng chứng thép 4 vẫn là phim TVB hot được quan tâm hiện nay

Thay đổi đoạn kết phần 4 

Với tâm thế Bằng chứng thép 4 là kết thúc cho thương hiệu này, nên cái ban đầu là đại đoàn viên. Theo một số nguồn tin tiết lộ thì các nhân vật chính của phần 4 sẽ có hạnh phúc và cùng tiến hành kết hôn (như phần 2).

Ngoài ra, nhân vật Cao An (Huỳnh Hạo Nhiên đóng) suốt cả bộ phim tìm cô em gái Cao Thiện mà không được. Cuối cùng, anh cũng sẽ tìm được cô và vai này do Trương Hy Văn đóng. Cao An cũng sẽ thành đôi với cô phóng viên Từ Ý (Thang Lạc Văn đóng). 

Bằng chứng thép 4 bị chê vẫn có rating cao, TVB mời Xa Thi Mạn đóng tiếp phần 5-2
Cao An sẽ cùng Từ Ý sẽ nên duyên 

Tuy nhiên, với rating cao nhất trong những năm qua tại đài TVB, thì việc nhà đài tiếp tục sử dụng thương hiệu Bằng chứng thép là chuyện không khó hiểu. Mai Tiểu Thanh đã thay đổi đoạn kết so với ban đầu, nhằm kết nối với phần 5 trong tương lai.

Hiện vẫn chưa rõ bà sẽ thay đổi đoạn kết thế nào. Nhiều khả năng sẽ có tình tiết mới bất ngờ, hay một vụ án mới xuất hiện (tương tự đoạn kết phần 3). Tất cả để khán giả mong chờ phần 5. 

Bằng chứng thép 4 bị chê vẫn có rating cao, TVB mời Xa Thi Mạn đóng tiếp phần 5-3
Có thể một vụ án mới sẽ xuất hiện để nối qua phần 5

Mai Tiểu Thanh trở lại dù đã về hưu 

Mặc cho tuyên bố Bằng chứng thép 4 là phim cuối cùng mà mình thực hiện, Mai Tiểu Thanh vẫn sẽ trở lại TVB để chuẩn bị cho Bằng chứng thép 5.

Dẫu cho phong cách của Mai Tiểu Thanh hiện tại đã ảnh hưởng Đại Lục khá nhiều, như màu phim sáng quá, hay nhịp phim chậm… nhưng không thể phủ nhận, phim nào của Mai Tiểu Thanh cũng nhận được quan tâm và theo dõi từ khán giả. 

Như Thâm cung kế bị chê tơi tả mà rating vẫn cao nhất nhì trong năm 2018, hay Bằng chứng thép 4 dù bị phàn nàn, chỉ trích… thì vẫn tạo được hiệu ứng truyền thông, bàn luận trên mạng xã hội. 

Bằng chứng thép 4 bị chê vẫn có rating cao, TVB mời Xa Thi Mạn đóng tiếp phần 5-4
Tuyên bố về hưu, nhưng Mai Tiểu Thanh vẫn trở lại làm phần 5

Khán giả vẫn thắc mắc là, các vụ án trong phần 4 đã nhạt nhòa, vì công nghệ pháp chứng và pháp y đã phát triển rất nhiều. Dẫn tới các vụ án trong phần 4 không còn hấp dẫn, cũng như vai trò của cảnh sát không còn quan trọng.

Nếu Mai Tiểu Thanh có thể khắc phục được nhược điểm này (vốn có từ phần 3 trở đi) thì phần 5 ắt hẳn sẽ hay hơn và hấp dẫn hơn. 

Bằng chứng thép 4 bị chê vẫn có rating cao, TVB mời Xa Thi Mạn đóng tiếp phần 5-5
Các vụ án trong phần 4 không còn hấp dẫn vì quá dễ dàng giải quyết

Bằng chứng thép 5 có Xa Thi Mạn, Chung Gia Hân?

Câu hỏi mà nhiều khán giả quan tâm là, dàn diễn viên nào sẽ tham gia phần 5? Theo một số nguồn tin cho biết, một số diễn viên của phần 4 sẽ quay lại trong phần 5 này. Có nghĩa là có thể nội dung phần 5 sẽ nối tiếp cùng những nhân vật của phần 4.

Ngoài ra, còn có nguồn tin tiết lộ, Mai Tiểu Thanh đã âm thầm liên hệ Xa Thi Mạn và Chung Gia Hân để mời họ tham gia phần 5 này. 

Vai Madam Mã Hoắc Anh trong Bằng chứng thép 2 của Xa Thi Mạn nhận được nhiều khen ngợi và cảm tình từ khán giả. Khán giả yêu mến tới độ khi xem Bằng chứng thép 4 họ đã “triệu hồi” nữ diễn viên quay lại. 

Xa Thi Mạn tuy đã rời TVB, nhưng vẫn giữ giao hảo với nhà đài, nhất là với Mai Tiểu Thanh. Việc đưa người đẹp trở lại, không chỉ thu hút các fan cũ, mà còn thu hút truyền thông và khán giả mới. 

Bằng chứng thép 4 bị chê vẫn có rating cao, TVB mời Xa Thi Mạn đóng tiếp phần 5-6
Xa Thi Mạn luôn là cái tên được khán giả yêu thích, việc cô trở lại phần 5 là hoàn toàn có thể

Ngoài ra còn có Chung Gia Hân cũng thu hút khán giả một thời là fan của cô. Vai Lâm Thinh Thinh đã qua đời ở phần 2, nên nếu tham gia phần này, khán giả tò mò không rõ cô sẽ vào vai gì.

Chung Gia Hân hiện vẫn giữ mối quan hệ tốt với TVB và cũng từng nói sẽ quay lại nhà đài khi có kịch bản hay. 

Bằng chứng thép 4 bị chê vẫn có rating cao, TVB mời Xa Thi Mạn đóng tiếp phần 5-7
Chung Gia Hân là cái tên tiếp theo mà Mai Tiểu Thanh có thể gọi về.


Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tvb-moi-xa-thi-man-chung-gia-han-dong-bang-chung-thep-5-n-216018.html

bằng chứng thép 4 tvb Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao