Bàng hoàng phát hiện bí mật động trời của vợ sắp cưới tưởng ngoan hiền

Mỗi ngày trôi qua, tôi đều chờ đợi khoảnh khắc ấy. Đó là khoảnh khắc chỉ còn ít ngày nữa, tôi sẽ làm chú rể, được làm chồng của em, người con gái tôi yêu tha thiết, dành hơn 2 năm để chinh phục.



Với tôi, em là kho máu, là thứ tôi cố gắng nâng niu, trân trọng, dùng hết tâm huyết của mình để có được. Chính ngày em nhận lời yêu tôi, tôi còn không dám tin, mình đã có được em rồi.

Người đàn ông yêu một người con gái, hết lòng vì người ấy, chinh phục người ấy, đâu phải là điều dễ dàng gì. Tôi cũng không tin vì em mình có thể làm nhiều điều phi thường đến vậy. Không quản mưa nắng, tôi vẫn đứng đợi em dù vài tiếng đồng hồ. Nhịn cả cơm, nói dối bố mẹ để được đi chơi cùng em. Đến bản thân tôi cũng bất ngờ vì chuyện mình đang làm.


Tôi mơ về một mái ấm với em, tôi sẽ là người đàn ông chỉn chu, tu chí làm ăn, lo cho em và con có cuộc sống hạnh phúc. (ảnh minh họa)

Khi bố mẹ tôi nói đồng ý cho em cưới tôi, tôi vui như mở cờ trong bụng. Tôi vội báo tin với em và em cũng nhảy lên vì sung sướng. Những ngày bên em, em cho tôi cảm giác yêu thương ngọt ngào và luôn hứa hẹn, cho tôi một gia đình hạnh phúc, có em, có con của tôi. Tôi mơ về một mái ấm với em, tôi sẽ là người đàn ông chỉn chu, tu chí làm ăn, lo cho em và con có cuộc sống hạnh phúc.

Nhưng, hôm đó, khi tôi uống rượu say và về nhà em ngủ, tôi bàng hoàng phát hiện một sự thật mà cả đời này tôi cũng không dám nghĩ tới. Mọi thứ sụp đổ trước mắt tôi. Niềm tin đã mất, tình yêu bỗng biến mất trong giây phút.

Tờ giấy khám thai trong ngăn kéo lúc tôi lục thử xem có viên thuốc đau đầu nào không. Em đang ở trong phòng nên không hay biết tôi ở ngoài đó và phát hiện bí mật của em.

Người con gái tưởng đoan chính, nhu mì, hiền lành, cuối cùng lại là người con gái như thế. Tôi đau khổ, vật vã, ngã khụy xuống, không tin vào những gì mình nhìn thấy. Em đã có thai và thời điểm đó là cách đây 6 tháng. Nhưng bây giờ, bụng em không to, không có dấu hiệu gì của việc có bầu. Vậy là, em đã phá thai?


Nếu em cứ thực lòng nói với tôi rằng em đã từng lầm lỡ, có lẽ, tôi sẽ vì yêu em mà bỏ qua. Nhưng đằng này, em biến tôi thành người đàn ông bất hạnh, bị bạn gái lừa dối, bị bạn gái coi cắm sừng. Sắp cưới rồi... (ảnh minh họa)

Tôi đâu dám tin vào những gì mình mắt thấy. Vào phòng, tôi định hỏi em cho rõ ngọn ngành nhưng thấy em rất vui vẻ, ôm ấp tôi, mọi thứ lại tiêu tan. Đám cưới sắp đến rồi nhưng tôi đâu thể cưới về người con gái đã lừa dối tôi. Người phụ nữ có thai rồi lại phá thai, nhưng em vẫn khăng khăng với tôi em chưa từng yêu ai và tôi là người đàn ông đầu tiên của em. Vậy tức là em đang cố gắng để lừa dối tôi. Em không phải người chân thật. Tôi buồn lắm...

Nếu em cứ thực lòng nói với tôi rằng em đã từng lầm lỡ, có lẽ, tôi sẽ vì yêu em mà bỏ qua. Nhưng đằng này, em biến tôi thành người đàn ông bất hạnh, bị bạn gái lừa dối, bị bạn gái coi cắm sừng. Sắp cưới rồi...

Những tháng ngày hạnh phúc sẽ không còn nữa, tôi sẽ phải sống cả đời trong suy nghĩ khổ đau. Tôi cũng không hào hứng gì với đám cưới của mình. Giấc mơ về một mái ấm có em, có các con không thể tiếp tục. Tôi phải làm cho rõ mọi chuyện, tôi phải cho em thấy, tôi là người đàn ông chân thành, yêu thương em nhưng không phải người để cho em bắt nạt.

Khi mọi chuyện vỡ lở, em đã khóc lóc, quỳ gối mong tôi tha thứ, rằng đó là sai lầm duy nhất trong đời. Em hứa từ nay và về sau sẽ không bao giờ phạm lỗi nữa, sẽ yêu thương tôi cả đời, chung tình với tôi... Nhưng, tôi nào có thể dễ dàng tha thứ cho em? Không lẽ, hơn 2 năm chinh phục em, hết lòng vì em, quên ăn quên ngủ vì em để cuối cùng lấy về một người vợ lừa dối?


Trúc Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bang-hoang-phat-hien-bi-mat-dong-troi-cua-vo-sap-cuoi-tuong-ngoan-hien-n-124031.html

bí mật của vợ sắp cưới người yêu ngoan hiền bí mật tình yêu vợ sắp cưới vợ chồng

Tin tức mới nhất