Bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy bị giấu trong bụi cỏ ven đê, nghi bị sát hại

Khi đi qua khu vực đê ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc, một số người dân truy theo nơi phát ra mùi lạ này thì phát hiện thi thể một nam thanh niên đang phân hủy.

Ngày 21/5, trao đổi với PV, ông Trần Quang Vinh, Chủ tịch UBND xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam cho biết trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nam thanh niên đang có dấu hiệu phân hủy. 

Bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy bị giấu trong bụi cỏ ven đê, nghi bị sát hại-1
Thi thể nạn nhân tại hiện trường.

Cụ thể, khoảng 10h sáng cùng ngày, UBND và Công an xã Chân Lý nhận được tin báo tại khu vực ven đê đoạn giáp ranh giữa xã Chân Lý và xã Đạo Lý (Lý Nhân, Hà Nam), người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên được giấu trong lùm cỏ. 

Khi có mặt tại hiện trường, theo một số người dân thông tin tới cơ quan chức năng, khi đi qua khu vực đê ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc, truy theo nơi phát ra mùi lạ này, mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên đang phân hủy. 

Bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy bị giấu trong bụi cỏ ven đê, nghi bị sát hại-2
Người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Theo ông Vinh, nạn nhân không phải người sinh sống tại địa bàn xã Chân Lý. Nam thanh niên này khoảng trên 30 tuổi, thi thể đã bốc mùi, có dấu hiệu phân hủy. 

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Điền, Chủ tịch UBND xã Đạo Lý cho biết, nạn nhân là một nam giới, làm nghề xe ôm, tử vong cách đây khoảng 1 tuần, hiện chưa thể xác định được danh tính, có thể đây là một vụ án mạng bởi có nhiều tình tiết khả nghi.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Lý Nhân và các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Hà Nam điều tra làm rõ.

Theo Dân Sinh


vụ án mạng Giết Người thi thể

Tin tức mới nhất