Bằng Kiều cùng vợ cũ tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai

Ca sĩ Bằng Kiều đưa bạn gái mới và con út tới dự tiệc sinh nhật Kenzi - con trai của anh và vợ cũ Trizzie Phương Trinh.


Bằng Kiều hạnh phúc trong tiệc sinh nhật con trai thứ 3.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh đang cùng 3 con trai về Việt Nam để thăm người thân. Trong dịp này, cô cũng đưa các con tới gặp bố, ca sĩ Bằng Kiều. Dịp về Việt Nam này trùng thời điểm sinh nhật Kenzi, cậu con trai thứ 3 của họ. Chính vì vậy, cả hai tổ chức cho quý tử một buổi sinh nhật có đầy đủ cả bố và mẹ. 

Buổi tiệc còn có sự xuất hiện của bạn gái mới và con trai út của Bằng Kiều. Anh đưa bé tới tham dự và chung vui với các anh. Khoảnh khắc cả 4 anh em vui vẻ bên nhau khiến cho khán giả không khỏi thích thú. 

Bằng Kiều đăng tải những dòng chia sẻ mừng sinh nhật con trai: "4 anh em gặp nhau đúng vào ngày sinh nhật Kenzi 12 tuổi. Chúc Kenzi của cả nhà luôn mạnh khỏe, bình an, ngoan và tình cảm như con vẫn thế. Cả nhà yêu con".

Bằng Kiều cùng vợ cũ tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai-1
Bằng Kiều hạnh phúc bên 4 cậu con trai.

Trizzie Phương Trinh cũng dành cho con trai những lời chúc ngọt ngào: "Đúng ngày này 12 năm trước, Kenzi của mẹ sanh ra đời. Kenzi của mẹ có một khuôn mặt hiền hoà và một trái tim to lớn. Con luôn để ý và quan tâm đến mọi người. Là em út nhưng con thích lo ngược lại cho các anh, mẹ không thể đòi hỏi điều gì hơn ở một người con như con. Thương chúc con trai út của mẹ trên môi luôn nở nụ cười, niềm vui luôn là bạn và hạnh phúc mãi đồng hành bên con".

Bằng Kiều cùng vợ cũ tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai-2
Kenzi rất yêu thương cậu em út.

Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều luôn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết dù đã lý hôn nhiều năm. Trong khoảng thời gian về nước lần này, Trizzie Phương Trinh liên tục cập nhật hành trình thăm quê của mình và các con. Cô cho hay sau khi về miền Trung đoàn tụ với gia đình, cả 4 mẹ con sẽ di chuyển vào TP.HCM.

Bằng Kiều cùng vợ cũ tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai-3
Trizzie Phương Trinh hội ngộ tổ ấm mới của chồng cũ.

Bằng Kiều cùng vợ cũ tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai-4
Trizzie Phương Trinh bế con trai nhỏ của chồng cũ.

Đây là lần đầu tiên 3 con trai của Bằng Kiều về Việt Nam thăm quê và đoàn tụ với em trai út. Cả ba đều rất yêu chiều cậu em nhỏ, thay nhau bế và cưng nựng bé.

Đặc biệt, bạn gái mới của Bằng Kiều thoải mái tương tác, trò chuyện với các con riêng của anh. Khi mọi người cùng chụp ảnh kỷ niệm, cô vui vẻ khoác tay con trai lớn của Bằng Kiều. Ngoài ra, cô và Trizzie Phương Trinh cũng có nhiều hành động thân thiện. Cách hành xử văn minh, lịch sự của cả ba người lớn nhận được nhiều khen ngợi của người hâm mộ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bang-kieu-cung-vo-cu-to-chuc-tiec-sinh-nhat-cho-con-trai-ar803300.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao