Trizzie Phương Trinh và ba con gặp gỡ gia đình mới của Bằng Kiều

Trizzie Phương Trinh nhận được nhiều thiện cảm từ cộng đồng mạng khi đưa ba con trai về Việt Nam và vui vẻ gặp gỡ gia đình mới của chồng cũ - ca sĩ Bằng Kiều.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh vừa chia sẻ với người hâm mộ tấm ảnh cùng ba con trai gặp gỡ gia đình mới của Bằng Kiều. Cô viết: "Bốn anh em đã gặp được mặt nhau. Và 2 bà mẹ cũng đã gặp nhau. Benly ở ngoài đẹp trai như trong hình".

Trizzie Phương Trinh và ba con gặp gỡ gia đình mới của Bằng Kiều-1
Trizzie Phương Trinh khoe ảnh 3 con trai hạnh phúc khi gặp em.

Trước đó, Trizzie Phương Trinh đưa 3 cậu con trai về Việt Nam thăm họ hàng. Chị liên tục cập nhật hành trình thăm quê của mình và các con. Trizzie Phương Trinh cho hay sau khi về miền trung đoàn tụ với gia đình chị, cả 4 mẹ con sẽ di chuyển vào TP.HCM.

Trizzie Phương Trinh và ba con gặp gỡ gia đình mới của Bằng Kiều-2
Trizzie Phương Trinh bế con trai nhỏ của chồng cũ.

Điều đặc biệt là nữ ca sĩ và các con đã sắp xếp lịch trình riêng dành cho việc gặp con út của Bằng Kiều: "Tạm biệt Đà Nẵng, xin hẹn gặp lại vào một dịp khác. Cảm ơn thành phố Đà Nẵng, gia đình ở Quế Sơn và người dân xứ Quảng đã tiếp đón mấy mẹ con trong những ngày ngắn ngủi vừa qua tại đây.

Bốn mẹ con đang chuẩn bị bay vào Sài Gòn để 3 anh em gặp gỡ em út Benly và đồng thời để họp mặt với bà con bên ngoại từ khắp nơi bay về".

Trizzie Phương Trinh và ba con gặp gỡ gia đình mới của Bằng Kiều-3
Bằng Kiều hạnh phúc khi các con quấn quýt nhau.

Trizzie Phương Trinh và ba con gặp gỡ gia đình mới của Bằng Kiều-4
Bằng Kiều và 4 con trai.

Cách gọi của Trizzie Phương Trinh dành cho con riêng của chồng cũ rất thân tình cho thấy chị hoàn toàn thoải mái với mối quan hệ mới của Bằng Kiều. Điều này khiến không ít người thích thú khen ngợi nữ ca sĩ vì cách hành xử văn minh sau khi chia tay Bằng Kiều.

Trên thực tế, Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều luôn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết dù đã "đường ai nấy đi" nhiều năm.

Trizzie Phương Trinh và ba con gặp gỡ gia đình mới của Bằng Kiều-5
Trizzie Phương Trinh và 3 cậu con trai có thái độ hết sức thân tình với con út của Bằng Kiều.

Bản thân Bằng Kiều chưa từng gặp khó khăn trong việc giao tiếp với vợ cũ hay thăm nom các con. Thậm chí những mối quan hệ tình cảm của chồng cũ, Phương Trinh đều biết và chúc phúc.

Thời điểm Bằng Kiều công khai con trai thứ 4, nữ ca sĩ cũng gửi lời chúc mừng rất thân tình: "Hôm nay là ngày Father’s Day bên Mỹ, cũng là ngày ý nghĩa để ông bạn chia sẻ niềm vui của mình đến khán giả. Cảm ơn ông bạn cuối cùng đã công khai Benly, đứa em út của Beckam, Colin và Kenzi".

Trên trang cá nhân, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh cũng thường xuyên tương tác, gọi nhau bằng danh xưng thoải mái: "Ông bạn", "bà bạn".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/trizzie-phuong-trinh-va-ba-con-gap-go-gia-dinh-moi-cua-bang-kieu-ar803128.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao