Bằng Kiều tiết lộ quan hệ giữa vợ cũ và bạn gái hiện tại

Vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh và bạn gái mới của anh vô cùng thân thiết, coi nhau như chị em.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Bằng Kiều đăng ảnh bạn gái đang tất bật chuẩn bị đóng đồ gửi sang Mỹ cho vợ cũ của anh.

Nam ca sĩ viết: "Chuyện kể rằng, mẹ của 3 anh Beckam, Colin, Kenzi (gọi tắt là mẹ Kenzi) sắp mở tiệm cơm niêu bên Cali nên cần nồi niêu ở Việt Nam mang qua. Mẹ Benly đi đặt hàng mua cả đống niêu và trả tiền xong đóng thùng gửi sang cho mẹ Kenzi. Còn tôi - bố của cả bốn anh Beckam, Colin, Kenzi, Benly - nam ca sĩ có chút danh tiếng - thì chỉ là người vận chuyển và giao hàng giữa Việt Nam và Mỹ".

Bằng Kiều tiết lộ quan hệ giữa vợ cũ và bạn gái hiện tại-1
Đồ bạn gái Bằng Kiều chuẩn bị để gửi cho vợ cũ của anh.

Tình cảm thân thiết giữa người mới - người cũ của nam ca sĩ Bằng Kiều khiến nhiều người ngưỡng mộ. Họ để lại bình luận khen ngợi hành động văn minh của bạn gái Bằng Kiều dưới bài đăng của anh. 

"Ngưỡng mộ quá. Chắc tìm khắp hành tinh này được mỗi nhà Bằng Kiều là văn minh vậy thôi", một người hâm mộ bày tỏ. "Chỉ có thể là những người thật sự hiểu biết mới hành xử được như vậy. Chúc đại gia đình Bằng Kiều luôn hạnh phúc", người khác viết. 

Bằng Kiều tiết lộ quan hệ giữa vợ cũ và bạn gái hiện tại-2
Người mới - người cũ của Bằng Kiều vui vẻ chung khung hình. 

Trước đó, cả hai người phụ nữ đã có cuộc gặp và chuyến đi chơi vui vẻ cùng các con tại Việt Nam. Vợ cũ Bằng Kiều cũng gây bất ngờ khi có những dòng chia sẻ dài cảm nhận về người mới của chồng cũ. Cô khen ngợi, bạn gái mới của Bằng Kiều là người xinh xắn và hiểu chuyện. 

Giữa năm 2022, Bằng Kiều bất ngờ công khai hình ảnh con trai thứ tư cùng bạn gái mới. Nam ca sĩ rất kín tiếng, không chia sẻ về bạn gái cho tới khi Trizzie Phương Trinh công khai hình ảnh, nói về quan hệ với người mới của chồng cũ. Bạn gái Bằng Kiều tên Mai Linh, sinh năm 1991.

Bằng Kiều tiết lộ quan hệ giữa vợ cũ và bạn gái hiện tại-3
Bằng Kiều và Mai Linh - bạn gái kém anh 18 tuổi. 

Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh có ba con trai. Sau khi ly hôn, ba con trai của nam ca sĩ sống với mẹ. Bằng Kiều và vợ cũ vẫn làm bạn để chia sẻ chuyện chăm sóc, dạy dỗ con trai.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bang-kieu-tiet-lo-quan-he-giua-vo-cu-va-ban-gai-hien-tai-2180320.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao