Vợ cũ tiết lộ bạn gái mới khóc như mưa khi tiễn con riêng của Bằng Kiều về Mỹ

"Cảnh bà mới ôm con bà cũ khóc nước mắt đầm đìa làm bà cũ cũng rơi nước mắt theo", Trizzie Phương Trinh chia sẻ về khoảnh khắc đặc biệt của bạn gái Bằng Kiều.

Sau chuyến về quê ngắn ngày của Trizzie Phương Trinh và các con, khán giả được biết thêm nhiều điều thú vị về mối quan hệ giữa cô và chồng cũ. Điều đặc biệt là không chỉ Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh có mối quan hệ văn minh, tốt đẹp mà ngay cả bạn gái mới của nam ca sĩ cũng rất tình cảm, xem vợ cũ và các con riêng của anh như người thân.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh tiếp tục chia sẻ về khoảnh khắc chia tay đầy xúc động của mẹ con cô với bạn gái mới của Bằng Kiều. Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh cho biết đây là lần về Việt Nam đặc biệt nhất của cô:

"Xin tạm biệt Việt Nam, mấy mẹ con em bay về bển đây. Chuyến đi này thật là một chuyến đi khó quên, ý nghĩa từ đầu đến cuối. Làm tròn trách nhiệm với bên nội, bên ngoại. Xin cảm ơn gia đình, bạn bè thân hữu ở Việt Nam đã dành những tình cảm đặc biệt cho 4 mẹ con mình.

Về Việt Nam rất nhiều lần, lần nào cũng vội vã trở về, vội vã ra đi nhưng chưa bao giờ cảm thấy bịn rịn khi chia tay như lần này. Thương chúc mọi người ở lại bình an và nhiều sức khoẻ. Hẹn ngày gặp lại".

Vợ cũ tiết lộ bạn gái mới khóc như mưa khi tiễn con riêng của Bằng Kiều về Mỹ-1
Bằng Kiều và bạn gái mới tiễn mẹ con Trizzie Phương Trinh về Mỹ.

Nữ ca sĩ xúc động cho hay, người bịn rịn nhất khi chia tay mẹ con cô lại chính là bạn gái mới của Bằng Kiều. Thậm chí, bạn gái Bằng Kiều còn "khóc như mưa" khi phải xa các con riêng của nam ca sĩ:

"Mấy hôm nay mọi người nhìn thấy cảnh người cũ - người mới thân thiết với nhau đã lạ rồi. Hôm nay nếu ai chứng kiến cảnh chia tay ở sân bay sẽ còn ngạc nhiên hơn. Cảnh bà mới ôm con bà cũ khóc nước mắt đầm đìa làm bà cũ cũng rơi nước mắt theo.

Nàng tuổi mùi nên cũng mau nước mắt như mình vậy. Cảm ơn Mai Linh đã thương yêu các con chị như con của mình. Hẹn ngày gia đình chúng ta tái ngộ nhé".

Vợ cũ tiết lộ bạn gái mới khóc như mưa khi tiễn con riêng của Bằng Kiều về Mỹ-2
Bạn gái mới của Bằng Kiều "khóc nước mắt đầm đìa" khi chia tay mẹ con Trizzie Phương Trinh.

Tình cảm và sự gắn bó đặc biệt của gia đình Bằng Kiều khiến không ít người xúc động. Trước đó, Trizzie Phương Trinh cũng bày tỏ sự tự hào khi có thể giữ được mối quan hệ thân thiết với chồng cũ và bạn gái mới của anh:

"Linh là người hiểu chuyện và khi hai người phụ nữ hiểu chuyện gặp nhau thì có là hai gia đình cũng ghép thành một. Mình cũng mừng thầm là Bằng Kiều đã chọn được một người như thế. Không ngại để anh qua lại với gia đình cũ. Có như thế thì 2 gia đình mới có thể đi nghỉ mát cùng nhau và anh em nó có nhau". 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/vo-cu-tiet-lo-ban-gai-moi-khoc-nhu-mua-khi-tien-con-rieng-cua-bang-kieu-ve-my-ar804624.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao