Bằng Kiều, Tùng Dương hào hứng hát 'Đội kèn tí hon' cùng dàn ca sĩ nhí

Bằng Kiều và Tùng Dương khiến các em nhỏ và phụ huynh có mặt trong khán phòng nhảy nhót và hát theo ca khúc "Đội kèn tí hon".



Mặc dù đã qua ngày lễ thiếu nhi khá lâu nhưng đêm nhạc Tuổi thơ tôi diễn ra tại Hà Nội vào cuối tuần qua vẫn nhận được sự ủng hộ mãnh liệt từ khán giả. Chương trình là tập hợp những ca khúc quen thuộc với tuổi thơ mỗi người, từng câu chữ cất lên như gợi lại một mảnh ký ức quen thuộc.

Đêm nhạc Tuổi thơ tôi có sự góp mặt của diva Hồng Nhung, Bằng Kiều và 2 tài năng nhí - Quán quân The Voice Kids Nhật Minh và bé Ngọc Linh. Chị "Bống" Hồng Nhung cùng anh "Bầu" Bằng Kiều mang đến loạt ca khúc: Em là hoa hồng nhỏ, Em đi gữa biển vàng, Mẹ yêu con...
 


Loạt ca khúc: "Hạt gạo làng ta", "Đưa cơm cho mẹ đi cầy", "Chú ếch con", "Đội kèn tí hon"

Ngoài những phần trình diễn đã được chuẩn bị sẵn từ trước, trong tiết mục Đội kèn tí hon, anh "Bầu" đã bất ngờ mời Tùng Dương lên sân khấu bắt nhịp cho các bé dưới khán đài cùng hát.

Tựa đề và các ca khúc trong chương trình đều là những nhạc phẩm quen thuộc dành cho thiếu nhi, được dàn nhạc làm mới hoàn toàn tạo cho người nghe cảm giác mới mẻ.

Chị "Bống" chia sẻ tuy hát các ca khúc thiếu nhi nhưng đối tượng khán giả chính của đêm nhạc này lại là những người có độ tuổi như cô. Hồng Nhung cho biết đêm nhạc không chỉ hướng con trẻ đến những giá trị truyền thống, mà còn muốn người lớn nhớ lại quãng thời ấu thơ vô cùng tinh khiết. 


Quán quân Giọng hát Việt nhí Nhật Minh với giọng hát cao vút khiến Bằng Kiều còn phải e ngại khi song ca.


Ngọc Linh
 

Tin và clip: Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Hồng Nhung Bằng Kiều Nhật Minh

Tin tức mới nhất