Cậu cả nhà Bằng Kiều trình diễn máu lửa tại Mỹ, dân mạng khen ngợi hết lời: 'Hổ phụ sinh hổ tử'

Cậu cả Beckam được nhận xét có tố chất của một ngôi sao với phong thái biểu diễn tự tin, nhiệt huyết và máu lửa.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đăng tải một đoạn clip quay lại phần trình diễn của cậu con trai Beckam trong một chương trình âm nhạc trên đất Mỹ.

Vợ cũ Bằng Kiều tự hào cho biết ca khúc tiếng Anh có tên Like before này do Beckam tự tay sáng tác và biểu diễn.

"Thằng con trai lớn của mẹ làm mẹ tự hào quá đi thôi. Nghe tiếng hú hét của khán giả sau phần trình diễn của con mà mẹ muốn rơi nước mắt. Tất cả các bạn trình diễn trên sân khấu đến các bạn làm âm thanh ánh sáng tối nay đều là học sinh high school (trung học phổ thông) nhưng phải nói độ chuyên nghiệp không thua gì một show diễn chuyên nghiệp.

Mẹ chúc mừng Beckam của mẹ đã biểu diễn thành công ca khúc của mình. Cứ máu lửa và lúc nào cũng hết mình vì nghệ thuật con nhé" - Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Cậu cả nhà Bằng Kiều trình diễn máu lửa tại Mỹ, dân mạng khen ngợi hết lời: Hổ phụ sinh hổ tử-1

Chứng kiến cậu cả ngày một trưởng thành và trình diễn đầy đam mê, Bằng Kiều cũng không giấu nổi sự hạnh phúc xen lẫn xúc động.

Nam ca sĩ tâm sự: "Làm cha mẹ những lúc thấy con thế này chẳng biết làm gì ngoài sự sướng âm ỉ. Không phải vì con tài giỏi gì, mà vì chắc chắn nó sẽ tốt và lương thiện, sẽ chỉ làm cuộc đời này thêm vui và đẹp hơn. Tự hào về con trai của bố. Yêu con không thể tả được”.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ hai nghệ sĩ. Đa số đều đồng tình rằng Beckam có tố chất của một ngôi sao với phong thái biểu diễn tự tin, nhiệt huyết và máu lửa. Nhiều ý kiến cũng dành lời khen cho khả năng chơi đàn điêu luyện của cậu cả nhà Bằng Kiều.

Cậu cả nhà Bằng Kiều trình diễn máu lửa tại Mỹ, dân mạng khen ngợi hết lời: Hổ phụ sinh hổ tử-2

Beckam (tên tiếng Việt là Bằng Phương) là "trái ngọt" tình yêu đầu tiên giữa Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh. Ngay từ khi còn nhỏ, Beckham đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc được sở hữu từ cả bố lẫn mẹ.

Bằng Kiều cũng từng nhận xét, trong số 3 cậu con trai, Beckham là người có khả năng cảm thụ âm nhạc tốt nhất và cậu bé còn có niềm say mê đặc biệt với nhảy.

Cậu cả nhà Bằng Kiều trình diễn máu lửa tại Mỹ, dân mạng khen ngợi hết lời: Hổ phụ sinh hổ tử-3

Năm 2017, Beckham đã thi đỗ vào trường nghệ thuật Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California (Mỹ), chuyên ngành guitar. Được biết, đây là ngôi trường danh tiếng về nghệ thuật tại Mỹ, nhiều ngôi sao quốc tế từng theo học tại đây. 

Cậu cả nhà Bằng Kiều trình diễn máu lửa tại Mỹ, dân mạng khen ngợi hết lời: Hổ phụ sinh hổ tử-4

 Tháng 5/2018, Beckam lần đầu biểu diễn với mẹ tại Mỹ. Cậu đệm guitar điện cho tiết mục của Trizzie Phương Trinh.

F.T
Theo Vietnamnet


Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất