Bánh Gạo xin tiền mẹ làm đầy ví ba, Công Vinh tự hào: 'Đời này không sinh con gái là phí vô cùng'

Thủy Tiên vừa tiết lộ kiếp "đẻ thuê" khi con gái xin tiền mẹ cho ba, Công Vinh đã lên tiếng khẳng định "đời này không sinh một đứa con gái là phí vô cùng''.

Ngày 21/8, trên trang cá nhân, Thủy Tiên than thở chuyện con gái Bánh Gạo hay vòi vĩnh tiền mẹ mặc dù chưa biết mệnh giá lớn nhỏ. Bất ngờ trước hành động của con, Thủy Tiên đã hỏi lý do xin tiền và nhận được câu trả lời: "Giúp đỡ người nghèo". Tuy nhiên, người nghèo ở đây lại là... Công Vinh. 

Bánh Gạo xin tiền mẹ làm đầy ví ba, Công Vinh tự hào: Đời này không sinh con gái là phí vô cùng-1
Thủy Tiên tiết lộ con gái thường xuyên xin tiền mẹ rồi lén lút cho ba.

"Vòi vĩnh xin mẹ từng đồng tiền dù nó chưa biết tiền lớn hay tiền nhỏ, hở ra là xin rồi cất cho đầy túi: 'Con để dành từ thiện, cho người nghèo đó mẹ'... Đêm xuống đi tìm bóp của ba nó rồi lén bỏ vào để cho ba xài vì sợ ba không có tiền xài", Thủy Tiên kể.

Dường như Bánh Gạo luôn cùng "chiến tuyến" với ba về chuyện tài chính trong nhà. "Ôi mẹ ơi, mình mà đụng vào tiền của nó là nó hét toáng lên ấy: 'Mẹ đừng lấy của con, con để dành từ thiện cho người nghèo'", nữ ca sĩ nhắc lại lời con gái. Có vẻ như trong mắt ái nữ nhà Thủy Tiên - Công Vinh thì... ba là người nghèo nhất.

Nữ ca sĩ cũng "bất lực" khi con gái còn quả quyết sau này lớn lên, khi làm có tiền sẽ dành hết cho ba: "Con cho ba tiền để ba xài nha, mai mốt lớn con đi làm có tiền con cho ba hết".

Sau tất cả, Thủy Tiên tự nhận mình là kiếp đẻ thuê, vì con gái luôn mặc định "mẹ giàu - ba nghèo", nên thường hay xin người tiền mẹ để cho ba.

Bánh Gạo xin tiền mẹ làm đầy ví ba, Công Vinh tự hào: Đời này không sinh con gái là phí vô cùng-2
Công Vinh khẳng định "đời này không sinh được một đứa con gái là phí vô cùng". 

Sau lời chia sẻ đầy hài hước của bà xã, mới đây Công Vinh cũng lên tiếng tâm sự về con gái. Cầu thủ xứ Nghệ khẳng định: "Đời này không sinh được một đứa con gái là phí vô cùng". 

Lý giải cho quan điểm của mình, Công Vinh chia sẻ câu chuyện thú vị của hai cha con. Công Vinh tiết lộ đêm qua trước khi ngủ, Bánh Gạo hỏi anh đã hết tiền xài chưa để "con cho ba nữa".

"Đêm qua trước khi ngủ, nó rù rì 'Ba hết tiền xài chưa, con có nhiều tiền cho ba lắm, ba để xài đi khi nào hết con cho ba nữa. Mai mốt lớn đi làm con có tiền con cho ba hết'. Sáng ra mở bóp, người đàn ông nghèo thấy bóp có một mớ tiền lẻ, không hiểu kiếm đâu ra mà lén nhét tiền vào bóp cho ba xài hoài. Bị bắt quả tang, mẹ nó lồng lộn lên bảo nó vòi tiền mẹ đi từ thiện người nghèo sao giờ vô túi ba vậy?", anh tâm sự.

Bánh Gạo xin tiền mẹ làm đầy ví ba, Công Vinh tự hào: Đời này không sinh con gái là phí vô cùng-3
Gia đình nhỏ của Công Vinh - Thủy Tiên.

Ngay khi đăng tải, bài viết của cựu tuyển thủ thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Phần đông khán giả đồng tình với quan điểm của Công Vinh cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ với gia đình anh.

"Thay vì phải trộm tiền của mình làm ra thì các ông chỉ cần có một cô con gái là được"; "Anh Vinh mà phải dùng tiền lẻ sao?"; "Con gái nhà em mỗi lần bố về nó đều rút hết tiền từ ví của bố bỏ sang ví của mẹ. Cả thế giới bố có gì đều của mẹ hết"..., là bình luận từ cư dân mạng.

Bánh Gạo xin tiền mẹ làm đầy ví ba, Công Vinh tự hào: Đời này không sinh con gái là phí vô cùng-4

Bánh Gạo xin tiền mẹ làm đầy ví ba, Công Vinh tự hào: Đời này không sinh con gái là phí vô cùng-5
Bình luận hài hước từ cư dân mạng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-vinh-khang-dinh-ai-khong-co-con-gai-la-phi-ca-doi-n-193766.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất