Con gái xin tiền mẹ để làm 'đầy' ví ba, Thủy Tiên ngỡ ngàng vì nhận ra mình là 'kiếp đẻ thuê'

Mặc dù mới 6 tuổi nhưng ái nữ nhà Thủy Tiên tỏ ra khá lém lỉnh, cố vòi vĩnh tiền mẹ để đút túi ba. Điều này khiến nữ ca sĩ tỏ ra "bất lực".

Trưa nay (21/8), ca sĩ Thủy Tiên có dòng chia sẻ hài hước về tổ ấm trên trang cá nhân. Lần này là câu chuyện về con gái Bánh Gạo của nhà "Beck - Vic Việt Nam".

Theo như lời kể của giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc, con gái hay vòi vĩnh tiền mẹ mặc dù chưa biết mệnh giá lớn nhỏ ra sao. Khi được hỏi lý do xin tiền, cô bé nhanh nhảu trả lời là "giúp đỡ người nghèo". Và người nghèo ấy... chính là ba Công Vinh. 

"Vòi vĩnh xin mẹ từng đồng tiền dù nó chưa biết tiền lớn hay tiền nhỏ, hở ra là xin rồi cất cho đầy túi: 'Con để dành từ thiện, cho người nghèo đó mẹ'... Đêm xuống đi tìm bóp của ba nó rồi lén bỏ vào để cho ba xài vì sợ ba không có tiền xài", Thủy Tiên kể.

thuy-tien-cong-vinh-01
Bánh Gạo xin tiền mẹ chỉ để cho... "người nghèo" tên là Công Vinh.

Dường như Bánh Gạo luôn cùng "chiến tuyến" với ba về chuyện tài chính trong nhà. "Ôi mẹ ơi, mình mà đụng vào tiền của nó là nó hét toáng lên ấy: 'Mẹ đừng lấy của con, con để dành từ thiện cho người nghèo'", nữ ca sĩ nhắc lại lời con gái. Có vẻ như trong mắt ái nữ nhà Thủy Tiên - Công Vinh thì... ba là người nghèo nhất.

Nữ ca sĩ cũng "bất lực" khi con gái còn quả quyết sau này lớn lên, khi làm có tiền sẽ dành hết cho ba: "Con cho ba tiền để ba xài nha, mai mốt lớn con đi làm có tiền con cho ba hết".

Sau tất cả... Thủy Tiên tự thừa nhận mình là kiếp đẻ thuê, vì con gái luôn mặc định "mẹ giàu - ba nghèo", nên thường hay xin người tiền mẹ để cho ba.

Trong sự "cô đơn", một mình một chiến tuyến, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc mong muốn tìm được sự đồng cảm với những bà mẹ cũng cùng số phận "đẻ thuê". "Xưa mới sinh người ta bảo đẻ thuê, giờ mới thấm thật... Có ai đồng cảm với tui hơm? Đau lòng quá", Thủy Tiên hài hước than vãn.

Bé Bánh Gạo sinh năm 2013, là kết tinh tình yêu ngọt ngào của cặp đôi đình đám Thủy Tiên - Công Vinh. Hiện tại, cô bé đã 6 tuổi và lớn phổng phao.

Tuy nhiên cho đến nay, khuôn mặt chính diện của Bánh Gạo vẫn chưa được tiết lộ. Bé chỉ xuất hiện qua những bức ảnh chụp từ đằng sau, được che chắn kĩ lưỡng hoặc xuất hiện qua những câu chuyện của bố mẹ trên mạng xã hội.

thuy-tien-cong-vinh-02
thuy-tien-cong-vinh-03thuy-tien-cong-vinh-04thuy-tien-cong-vinh-05
Hình ảnh bé Bánh Gạo luôn được che chắn khéo léo.

Nói về lý do không công khai gương mặt con gái, Thủy Tiên từng khẳng định cô và ông xã Công Vinh sợ tính cách của Bánh Gạo sẽ bị ảnh hưởng nếu được mọi người quá chú ý. Nữ ca sĩ cũng cho biết, cô muốn con gái lớn lên trong cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

Mặc dù không công khai hình ảnh con gái nhưng cặp đôi "Beck - Vic Việt Nam" vẫn hay chia sẻ những chuyện thú vị xung quanh cuộc sống đời thường của ái nữ. Cô bé được đánh giá là một trong những nhóc tỳ hot nhất làng giải trí Việt.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-tien-bat-luc-khi-con-gai-xin-tien-me-lam-day-vi-ba-n-193678.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao