Bảo Anh bị chê 'khùng à mà làm đại sứ kem chống nắng mùa mưa'

Trước phản ứng gắt xoay quanh chuyện mình làm đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng mỹ phẩm, Bảo Anh đã phản hồi thông minh.

Những ngày qua, Bảo Anh trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với gương mặt gầy gò, chiếc mũi khoằm thậm chí còn bị ví như "phù thủy", hay nghi vấn dao kéo.

Nhan sắc của nữ ca sĩ được cho là xuống cấp trong thời gian nghỉ dịch. Hơn nữa đây lại là một bức ảnh quảng bá cho thương hiệu mỹ phẩm nên điều này bị khán giả săm soi là điều dễ hiểu.

Bảo Anh bị chê khùng à mà làm đại sứ kem chống nắng mùa mưa-1
Bức ảnh khiến Bảo Anh bị chê tơi bời vì sụt kg và kém sắc khi PR thương hiệu mỹ phẩm.

Bảo Anh bị chê khùng à mà làm đại sứ kem chống nắng mùa mưa-2

Tuy nhiên, ngay sau đó, người đẹp đã đăng tải bức hình xinh đẹp long lanh, đổi kiểu tóc mái, trang điểm chỉn chu để khẳng định mình không hề dao kéo.

Cô lý giải rằng: "Lên Google search Bảo Anh thấy mấy cái title về Bảo Anh mà Bảo Anh muốn xỉu ngang. Không nói lên lời. Để mái ngang nên mũi đã cao lại càng thêm cao, thôi hôm nay để mái 7/3 bôi kem chống nắng rồi ra sân vườn tập thể dục đây. Mặt mộc chỉ được vậy thôi xin đừng nói gì thêm".

Bảo Anh bị chê khùng à mà làm đại sứ kem chống nắng mùa mưa-3
Cô sửa sai bằng cách tung hình xinh tươi, khẳng định kém sắc là do chọn sai kiểu tóc và để mặt mộc chứ không hề dao kéo.

Bảo Anh bị chê khùng à mà làm đại sứ kem chống nắng mùa mưa-4

Sau đó, Bảo Anh gửi lời cảm ơn đến nhãn hàng vì đã tin tưởng cô không sửa mũi và chọn cô là đại sứ thương hiệu đồng hành. Tuy nhiên, cộng đồng mạng tiếp tục bình luận gắt gao: "Khùng hay sao mà làm đại sứ kem chống nắng mùa mưa".

Tuy nhiên, không phải dạng vừa, nữ ca sĩ nhanh trí đáp trả một cách lầy lội: "Khả năng chống thấm nước của em này rất đỉnh nên mọi người mua về làm kem chống mưa cũng rất ok".

Bảo Anh bị chê khùng à mà làm đại sứ kem chống nắng mùa mưa-5

Bảo Anh bị chê khùng à mà làm đại sứ kem chống nắng mùa mưa-6Bảo Anh bị chê khùng à mà làm đại sứ kem chống nắng mùa mưa-7
Loạt ảnh Bảo Anh thả dáng khoe body và PR cho thương hiệu kem chống nắng

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-anh-dap-tra-khi-bi-che-lam-dai-su-kem-chong-nang-mua-mua-n-267437.html

Bảo Anh

Tin tức mới nhất