Bảo Anh bị Quốc Trường cưỡng bức trên bàn ăn

Bộ phim "Bẫy Ngọt Ngào" vừa tung phân cảnh bạo hành gây sốc của Quốc Trường đối với Bảo Anh.

Một trong những phân cảnh táo bạo đầu tiên được nhà sản xuất Bẫy Ngọt Ngào hé lộ là trích đoạn nhân vật Camy (Bảo Anh) bị chồng mình là Đăng Minh (Quốc Trường) bạo hành.

Khi trở về sau chuyến du lịch cùng Hội ế, Camy bị người chồng ghen tuông chất vấn với hàng loạt câu hỏi. Dù liên tục phủ nhận, cô vẫn bị chồng thẳng tay đánh đập, sau đó bị cưỡng bức ngay trên bàn ăn.

Hình ảnh Camy nhỏ bé, run rẩy và cam chịu trước màn tra tấn tình dục kèm những lời miệt thị cay nghiệt của Đăng Minh thực sự khiến khán giả phải bàng hoàng.

Bảo Anh bị Quốc Trường cưỡng bức trên bàn ăn-1Bảo Anh bị Quốc Trường cưỡng bức trên bàn ăn-2

Đây cũng là phân cảnh lột trần sự thật về cuộc hôn nhân hòa nhoáng của Camy và Đăng Minh, khiến tất cả ngỡ ngàng. Bên trong căn biệt thự xa hoa là nỗi đau của một người vợ bị bạo hành cả về thể xác và tâm hồn.

Điều đau lòng hơn, Camy chỉ biết im lặng chịu đựng, còn Đăng Minh thì như một con thú hoang sẵn sàng chà đạp lên người phụ nữ của mình để thỏa mãn cảm xúc cá nhân. 

Bảo Anh bị Quốc Trường cưỡng bức trên bàn ăn-3Bảo Anh bị Quốc Trường cưỡng bức trên bàn ăn-4

Quốc Trường chia sẻ anh cảm thấy rất khó khăn khi phải thể hiện những hành động vũ phu, biến thái đối với người bạn thân thiết ngoài đời là Bảo Anh.

Còn thử thách với Bảo Anh là phải lột tả trọn vẹn sự yếu đuối, bất lực và cam chịu của người phụ nữ khi bị chính chồng mình cưỡng bức. Sau cảnh quay, Bảo Anh bị bầm dập ít nhiều với dấu vết của một chiếc nĩa hằn in trên mặt. 

Bảo Anh bị Quốc Trường cưỡng bức trên bàn ăn-5Bảo Anh bị Quốc Trường cưỡng bức trên bàn ăn-6

Nhà sản xuất Bẫy Ngọt Ngào cũng tiết lộ bộ phim sẽ ra rạp với nhãn C18 mà không bị yêu cầu chỉnh sửa hay cắt bớt gì. Phim dự kiến khởi chiếu toàn quốc vào ngày 11/02/2022.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Quốc Trường Bảo Anh

Tin tức mới nhất