Bảo Anh công khai bóc trần thói 'sống ảo' của Hồ Quang Hiếu

Chia sẻ khoảnh khắc đưa bạn gái về sớm sau buổi hẹn hò, Hồ Quang Hiếu đã bị Bảo Anh công khai bóc trần thói "sống ảo" trên mạng xã hội.

Từ khi công khai tình yêu, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu trở thành cặp tình nhân được công chúng rất quan tâm. Bên cạnh những sản phẩm nghệ thuật, mỗi hình ảnh hẹn hò của hai người trên mạng xã hội đều khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, chủ nhân của hit Con bướm xuân đã đăng tải khoảnh khắc tinh nghịch bên bạn gái Bảo Anh cùng dòng chia sẻ hóm hỉnh: "Về nhà sớm kẻo má la. Một thanh niên trùm tán gái chia sẻ...".


Bảo Anh công khai bóc trần thói "sống ảo" của Hồ Quang Hiếu

Dòng trạng thái của ngôi sao họ Hồ đã thu hút sự quan tâm đặc biệt. Bên cạnh lời khen ngợi, nhiều người bông đùa lý do đưa bạn gái về sớm vì sợ mẹ la của nam ca sĩ 30 tuổi.

Trong khi bức ảnh của nam ca sĩ Em là của anh còn đang khiến cộng đồng Facebooker bàn tán rôm rả, Bảo Anh cũng đồng thời nhập cuộc. Cô buông lời tố bạn trai: "Nhìn vào tưởng lái xe như thật nhỉ? Chụp tấm hình xong thì: 'Em ơi chụp hình xong rồi qua lái chở anh về đi'".

Bị người yêu bất ngờ tiết lộ sự thật "sống ảo", Hồ Quang Hiếu lên tiếng phản hồi: "Không được nói xấu tôi trên này nhé... Cảm ơn".


Bảo Anh thường xuyên tương tác trên mạng xã hội cũng như trả lời tin nhắn của fans
 

Đây không phải lần đầu tiên Bảo Anh ra mặt bình luận qua lại trong những chia sẻ của bạn trai. Trước đó, hôm 2/7 vừa qua, ngôi sao Giọng hát Việt đã thẳng thắn đáp trả anti-fan khi người này khuyên Hồ Quang Hiếu "cứ vứt tiền vào mặt nó là xong".

Ồn ào bắt đầu từ việc ngôi sao họ Hồ chia sẻ hình ảnh lịch lãm trong trang phục vest tay cầm hoa và gửi lời yêu thương: "Đường anh đi toàn hoa với cỏ. Anh biết lấy gì để bày tỏ với em đây?".

Dù không chỉ đích danh người định hướng tới, nhưng nhiều người cho rằng nam ca sĩ họ Hồ đã gửi lời nhắn nhủ tới bạn gái Bảo Anh. Theo đó, một số anti-fan buông lời can thiệp vào đời tư của Hồ Quang Hiếu. Trong số nhiều bình luận, lời khuyên: "Anh cứ vứt tiền vào mặt nó là được, cần gì bày tỏ?" của một Facebooker được chú ý đặc biệt.

Không ngần ngại, Bảo Anh lên tiếng đáp trả trước lời lẽ khiếm nhã của anti-fan: "Chắc nó không có tiền mà cần phải vứt vào mặt nhỉ?".
 


Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu lên tiếng
 

Không để câu chuyện của người yêu và fan đi quá xa, Hồ Quang Hiếu khép lại tranh luận bằng một câu ôn hòa: "Hát một bài bày tỏ là ok rồi".
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-anh-cong-khai-boc-tran-thoi-song-ao-cua-ho-quang-hieu-n-125754.html

Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao