Bảo Anh đã bắt chước gần như y hệt nhưng vẫn không cao tay bằng stylist của Lisa (BlackPink)

Không biết Bảo Anh có phải là một Blink (fan của BlackPink) chính hiệu hay chỉ là do mê thiết kế có giá hơn 50 triệu này mà đụng hàng từ trang phục và cách phối đồ với cô em út vàng Lisa nhỉ?

Ngoài những bản hit được giới trẻ nằm lòng, Bảo Anh còn được đánh giá cao bởi nhan sắc, vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" và gu thời trang cực chất. Mới đây, nữ ca sĩ khoe ảnh chăm chỉ đi "cày" trong ngày Quốc tế Lao động nhưng bộ đồ trên người cô mặc mới là thứ gây sự chú ý.

Bảo Anh đã bắt chước gần như y hệt nhưng vẫn không cao tay bằng stylist của Lisa (BlackPink)-1
Là một ca sĩ theo đuổi phong cách gợi cảm nên croptop khoe eo thon và quần short phô chân dài là combo đồ diễn quá quen thuộc của Bảo Anh trên sân khấu. Tuy nhiên, set đồ lần này của cô đã được nâng lên một chân kính với chiếc gilet đính đá tua rua cực kỳ sang chảnh.
 

Bảo Anh đã bắt chước gần như y hệt nhưng vẫn không cao tay bằng stylist của Lisa (BlackPink)-2
Item cầu kỳ này đến từ thương hiệu Christopher Kane và có giá 2295 USD (hơn 53 triệu đồng).

Bảo Anh đã bắt chước gần như y hệt nhưng vẫn không cao tay bằng stylist của Lisa (BlackPink)-3
Tuy nhiên, thay vì trầm trồ về vóc dáng của Bảo Anh thì fan lại ngay lập tức nhận ra có một sự "đụng hàng" nhẹ tại đây. Lisa - maknae (em út trong nhóm nhạc) của BlackPink đã diện thứ gilet lồng lộn này tại MMA tháng 12/2018 rồi cơ. Không những vậy, cách phối gilet với áo cổ lọ dài tay tối màu, quần short cạp cao và boots của 2 người đẹp cũng giống hệt nhau.


Fancam phần biểu diễn của Lisa tại MMA 2018

Bảo Anh đã bắt chước gần như y hệt nhưng vẫn không cao tay bằng stylist của Lisa (BlackPink)-4
Đây là một màn mặc chung trang phục khó phân định thắng thua bởi ngoài việc nổi tiếng là một idol có nhan sắc lai tuyệt mỹ, Lisa cũng là người sở hữu đôi chân dài nhất nhì của BlackPink. Nhiều người còn lầm tưởng rằng cô nàng hẳn phải cao trên 1m70. Tuy nhiên trong thực tế, nữ thần tượng Thái Lan cao 1,67m với tỷ lệ chân dài, tay dài chuẩn model. Vòng eo "con kiến" của Lisa cũng rất ấn tượng. Không ít lần thân hình của cô nàng được netizen ví như búp bê sống. 

Bảo Anh đã bắt chước gần như y hệt nhưng vẫn không cao tay bằng stylist của Lisa (BlackPink)-5
Một vài ý kiến bênh Bảo Anh khi cho rằng giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" phối đồ giống Lisa bởi đơn giản là trang phục đính đá mà diện bên trên đồ màu tối sẽ phát huy tối đa sự nổi bật. Bên cạnh đó, layout trang điểm và làm tóc của cực phẩm Vbiz cũng khác thành viên BlackPink.


Tuy nhiên, phần đông đều cho rằng stylist đã cao tay hơn khi chọn áo dài tay hoạ tiết da rắn màu đỏ trầm trendy thay vì đen đơn điệu.

Buu
Theo Vietnamnet


Lisa BlackPink Bảo Anh

Tin tức mới nhất