Bảo Anh đăng ảnh chụp cùng cố nhạc sĩ Trần Lập, tưởng nhớ 4 năm ngày người thầy qua đời

Bảo Anh khiến nhiều người xúc động khi nhắc lại kỷ niệm với cố nghệ sĩ Trần Lập - người thầy dìu dắt cô từ những ngày đầu theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Hôm nay (17/3), tròn 4 năm ngày mất của thủ lĩnh nhóm nhạc Bức Tường - ca/ nhạc sĩ Trần Lập. Trên trang cá nhân, Bảo Anh bày tỏ sự xúc động khi nhớ về cố nghệ sĩ, đồng thời là người thầy dìu dắt cô tại sân chơi âm nhạc cách đây nhiều năm.

Nữ ca sĩ dành tất cả sự trân trọng để viết về người thầy: "17/3... Bốn năm kể từ ngày em cùng mọi người có mặt ở Hà Nội tiễn anh... Thời gian trôi nhanh qua kẽ tay, chớp mắt đó mọi thứ đã đổi thay nhưng thủ lĩnh Bức Tường vẫn đó, huấn luyện viên của 14 thành viên trong Giọng hát Việt năm ấy vẫn đây. Hôm nay trân trọng nhớ về anh".

Kèm với đó là hình ảnh Bảo Anh và Trần Lập trên sân khấu Giọng hát Việt 2012, nơi mà nam nghệ sĩ để lại dấu ấn với vai trò huấn luyện viên.

Bảo Anh đăng ảnh chụp cùng cố nhạc sĩ Trần Lập, tưởng nhớ 4 năm ngày người thầy qua đời-1
Cố nghệ sĩ Trần Lập và Bảo Anh tại cuộc thi Giọng hát Việt 2012.

Dòng chia sẻ của Bảo Anh khiến nhiều người xúc động, hình ảnh tượng đài nhạc Rock của Việt Nam lại ùa về trong ký ức của nhiều người.

"Thủ lĩnh của Bức Tường. Mọi người nhớ anh"; "Mãi mãi trân quý Trần Lập"; "Ôi đã 4 năm rồi, nhanh quá"; "Nhớ anh, nhớ chị Bảo Anh lúc ấy"..., người hâm mộ nhớ về Trần Lập.

Bảo Anh đăng ảnh chụp cùng cố nhạc sĩ Trần Lập, tưởng nhớ 4 năm ngày người thầy qua đời-2

Tham gia cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Bảo Anh là màu sắc khác hẳn trong team Trần Lập. Trong khi các thí sinh khác có cùng đam mê và sở thích với anh về nhạc Rock thì Bảo Anh chỉ hát pop, song đi được khá sâu.

Ca/ nhạc sĩ Trần Lập qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội vào ngày 17/3/2016, sau gần 5 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng. Anh ra đi ở tuổi 42 khi sự nghiệp đang dang dở.

Mặc dù mắc bệnh nặng nhưng Trần Lập luôn lạc quan vào cuộc sống, chiến đấu mạnh mẽ với bệnh tật, truyền cảm hứng mãnh liệt cho rất nhiều người.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bao-anh-chia-se-anh-voi-tran-lap-nho-ve-ngay-gio-cua-thu-linh-buc-tuong-n-215690.html

Bảo Anh Trần Lập

Tin tức mới nhất