Bảo Anh giàu cỡ nào mà tậu xe 5 tỷ giữa thời dịch?

Ca sĩ Bảo Anh gây chú ý khi tậu xe 5 tỷ giữa lúc tình hình dịch bệnh khó khăn.

Mới đây, Bảo Anh gây chú ý khi tậu xế hộp mới. Nữ ca sĩ gây bất ngờ khi giữa tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp vẫn rinh ngay về em siêu xe mới có giá gần 5 tỷ đồng.

Trong buổi lễ nhận xe, giọng ca 9X diện trang phục cá tính với bộ đồ đen gồm áo xẻ sâu và quần suông hack dáng. Trông Bảo Anh như nữ tổng tài vừa tài năng, giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bảo Anh giàu cỡ nào mà tậu xe 5 tỷ giữa thời dịch?-1
Bảo Anh tậu xe mới gần 5 tỷ.

Bảo Anh giàu cỡ nào mà tậu xe 5 tỷ giữa thời dịch?-2

Ở tuổi 29, Bảo Anh sở hữu khối tài sản kếch xù. Ngoài công việc ca hát, Bảo Anh cũng đầu tư vào kinh doanh. Giọng ca sinh năm 1992 từng ra mắt dòng son môi riêng của mình.

Sau gần 10 năm tham gia showbiz, Bảo Anh vừa là ca sĩ đắt show, vừa đóng phim, dự sự kiện, đóng quảng cáo, làm mẫu game, kinh doanh nên người đẹp đã có trong tay nguồn thu nhập đáng nể.

Bảo Anh giàu cỡ nào mà tậu xe 5 tỷ giữa thời dịch?-3

Ngoài chiếc Mẹc mới tậu, trước đó Bảo Anh còn rút ví 2,7 tỷ đồng cho chiếc A5 của hãng Audi chỉ sau 3 năm đi hát và chiếc Ford có giá 1 tỷ chỉ sau 1 năm bước chân vào showbiz.

Bảo Anh giàu cỡ nào mà tậu xe 5 tỷ giữa thời dịch?-4

Bảo Anh giàu cỡ nào mà tậu xe 5 tỷ giữa thời dịch?-5

Không chỉ xế hộp, giọng ca Anh Muốn Em Sống Sao còn sở hữu căn hộ cao cấp tiền tỷ có không gian hiện đại, sang trọng với tông màu ghi xám chủ đạo. Cũng giống như nhiều mỹ nhân khác, Bảo Anh cũng đam mê hàng hiệu. Bộ sưu tập túi hiệu từ các nhà mốt đình đám thế giới của cô cũng đáng nể chẳng thua kém ngôi sao nào.

Bảo Anh giàu cỡ nào mà tậu xe 5 tỷ giữa thời dịch?-6
Nữ ca sĩ từng trở thành tâm điểm khi đeo nhẫn kim cương tiền tỷ trên thảm đỏ.

Bảo Anh giàu cỡ nào mà tậu xe 5 tỷ giữa thời dịch?-7
Bảo Anh dát hàng hiệu từ đầu đến chân với gu thời trang sành điệu, đẳng cấp. Có thế thấy các thương hiệu mà cô chuộng là Gucci, Chanel, Dior, Balenciga...

Bảo Anh giàu cỡ nào mà tậu xe 5 tỷ giữa thời dịch?-8

Bảo Anh giàu cỡ nào mà tậu xe 5 tỷ giữa thời dịch?-9
Sở hữu vóc dáng cân đối, nuột nà, Bảo Anh chẳng ngán bất cứ trang phục nào.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoi-tai-san-kech-xu-o-tuoi-29-cua-bao-anh-n-281709.html

xế hộp Bảo Anh hàng hiệu

Tin tức mới nhất