Tròn 2 năm ngày mất, Bảo Anh hé lộ mong ước của cố nghệ sĩ Chí Tài

Bảo Anh vẫn dành nhiều tình cảm cho Chí Tài!

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh đã đăng tải lại một kỉ niệm với nghệ sĩ Chí Tài nhân dịp tròn 2 năm ngày mất của cố nghệ sĩ. Được biết, thuở sinh thời, Chí Tài có mối quan hệ khá thân thiết với nữ ca sĩ khi cả hai từng làm việc chung vài lần. 

Tròn 2 năm ngày mất, Bảo Anh hé lộ mong ước của cố nghệ sĩ Chí Tài-1

Trong đoạn clip được Bảo Anh đăng tải, nữ ca sĩ đã cùng đàn anh thân thiết đàn hát ca khúc Lâu đài tình ái trong lúc giải lao khi làm việc. Tuy là nghệ sĩ hài nhưng Chí Tài vẫn khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào khi nghe lại giọng hát ngọt ngào cùng nụ cười đầy duyên dáng thuở sinh thời. 

Cùng với đoạn clip, Bảo Anh cũng bày tỏ tình cảm của mình dành cho cố nghệ sĩ: "Hôm nay giỗ chú. Mới đó... Thương quý chú rất nhiều.". Bài đăng của Bảo Anh trong thời gian ngắn đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Tròn 2 năm ngày mất, Bảo Anh hé lộ mong ước của cố nghệ sĩ Chí Tài-2

Đặc biệt, bên dưới bài đăng, nữ ca sĩ cũng để lại dòng bình luận: "Hãy nghĩ về chú bằng nụ cười bằng những niềm vui. Đó là điều chú mong mỏi...". Không chỉ khơi gợi lại những hồi ức về nam nghệ sĩ quá cố, Bảo Anh còn tiết lộ mong ước của Chí Tài rằng mọi người hãy nghĩ về anh với những nụ cười và niềm vui, sự tích cực thay vì những điều buồn rầu. 

Tròn 2 năm ngày mất, Bảo Anh hé lộ mong ước của cố nghệ sĩ Chí Tài-3
Bảo Anh mong muốn mọi người hãy nhớ về Chí Tài với những kỉ niệm đẹp và vui vẻ. 

2 năm trước, Bảo Anh đã vô cùng bàng hoàng vì sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài. Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã bày tỏ sự đau lòng của mình: "Con với chú còn có tuần nữa là quay cùng nhau thêm dự án mới. Vậy mà... Vì chú luôn vui vẻ trân trọng từng giây phút với cuộc đời này. Nên trên thiên đàng cũng phải luôn cười như này nhé! Thương chú...".

Tròn 2 năm ngày mất, Bảo Anh hé lộ mong ước của cố nghệ sĩ Chí Tài-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/am-nhac/bao-anh-he-lo-mong-uoc-cua-co-nghe-si-chi-tai-202212091640284422.html?fbclid=IwAR2SPtYa8-RRyZICFerN6unjXg8qW3T2_6x4yo3d4taAbNQL50PJP0g2T-E

Chí Tài Bảo Anh

Tin tức mới nhất