Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu lộ ảnh thân thiết, fans đồng loạt lên tiếng: 'Quay lại với nhau đi anh chị ơi'

Hình ảnh Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu thân thiết bên nhau khiến fans càng mong cả hai tái hợp trong thời gian tới.

Sau 2 năm yêu đương mặn nồng, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu bất ngờ đường ai nấy đi khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Dù "tan đàn xẻ nghé" nhưng cả hai thường xuyên bị bắt gặp cùng nhau đi chơi, đi ăn và khá thân thiết ở các sự kiện. 

Không những thế, trước đó cả hai còn bị lộ ảnh đánh lẻ đi ăn hay du lịch ở cùng một địa điểm. Điều này dấy lên thông tin cả hai đã "nối lại tình xưa".

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu lộ ảnh thân thiết, fans đồng loạt lên tiếng: Quay lại với nhau đi anh chị ơi-1
Dù chia tay nhưng Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu vẫn bị bắt gặp ngồi chung nhóm.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu lộ ảnh thân thiết, fans đồng loạt lên tiếng: Quay lại với nhau đi anh chị ơi-2
Hình ảnh gây sốt của cặp đôi ca sĩ. 

Tuy nhiên, trái ngược với mong muốn của người hâm mộ, Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh nhìn nhận mối quan hệ hiện tại chỉ là bạn bè và đi ăn, chơi với nhau là chuyện bình thường. Đồng thời, cặp đôi ca sĩ khẳng định sẽ luôn hỗ trợ đối phương trong công việc dù không còn yêu đương. 

Sau những loạt ảnh làm rộ nghi án tái hợp, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh các nghệ sĩ như BB Trần, Hải Triều, Minh Dự, Gia Bảo... trong hậu trường tại một buổi lưu diễn ở Úc.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý nhất là sự góp mặt của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu. Trong ảnh, cả hai không giữ khoảng cách mà đứng cạnh nhau để chụp hình cùng đồng nghiệp. Chưa kể, Hồ Quang Hiếu còn tạo dáng chữ V "lầy lội" trên đầu Bảo Anh. Cả hai luôn giữ sự tươi vui khi gần nhau cũng như lúc ở bên bạn bè. 

Ngay khi lan truyền, hình ảnh giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng và tình cũ thu hút sự quan tâm từ phía công chúng. Rất nhanh chóng, hàng loạt bình luận "đòi" Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu tái hợp xuất hiện, bởi dù đã cách xa nhưng cả hai vẫn khá tình cảm và thân thiết. 

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu lộ ảnh thân thiết, fans đồng loạt lên tiếng: Quay lại với nhau đi anh chị ơi-3
Bức ảnh mới nhất khiến fans đòi cặp đôi tái hợp.

"Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu tái hợp đi, nhìn anh chị đẹp đôi mà chia tay thì tiếc quá"; "Đẩy mãi không biết thuyền có ra khơi nỗi không nữa!"; "Anh chị về với nhau đi"... là những ý kiến từ người hâm mộ. 

Thế nhưng, không ít người cho rằng Hồ Quang Hiếu không nên tái hợp Bảo Anh bởi cả hai không cùng chí hướng. Và hơn hết, nữ ca sĩ Sài thành có tính cách "nổi loạn" hơn giọng ca Không cảm xúc

"Thôi anh ơi. Bảo Anh không xứng với anh đâu. Anh Hiếu tính cách hiền lành còn Bảo Anh nổi loạn lắm", một khán giả bày tỏ. 

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu lộ ảnh thân thiết, fans đồng loạt lên tiếng: Quay lại với nhau đi anh chị ơi-4

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu lộ ảnh thân thiết, fans đồng loạt lên tiếng: Quay lại với nhau đi anh chị ơi-5
Cả hai bị phát hiện chụp chung một góc tại Úc.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu lộ ảnh thân thiết, fans đồng loạt lên tiếng: Quay lại với nhau đi anh chị ơi-6
Hay trước đó là đi ăn cùng nhau.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bao-anh-ho-quang-hieu-lo-anh-than-mat-khien-fan-doi-tai-hop-n-175125.html

Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao