Bảo Anh khoe vóc dáng 'thắt đáy lưng ong' khó rời mắt

Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vóc dáng nuột nà trong hình ảnh mới.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Bảo Anh gây chú ý khi đăng tải ảnh khoe body, sau thời gian dài vướng tin đồn đời tư. Giọng ca "Trái tim em cũng biết đau" khéo léo để lộ tấm lưng ong nuột nà khi diện váy hai dây xuyên thấu màu xanh. 

Bảo Anh khoe vóc dáng thắt đáy lưng ong khó rời mắt-1
Nữ ca sĩ Bảo Anh khoe dáng bên hồ bơi gây chú ý

Bài đăng của Bảo Anh hiện tại đã có hơn 31 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc. Nhiều người dành lời khen ngợi cho vóc dáng, nhan sắc ngày càng thon gọn và sexy của nữ ca sĩ 9X: "Như thiên thần", "Vóc dáng này ai mà đọ lại chị", "Xinh đẹp, body nóng bỏng quá chị ơi", "Quá gợi cảm rồi Bảo Anh ơi",...

Bảo Anh nổi tiếng là nữ ca sĩ có thân hình thắt đáy lưng ong - dáng người đẹp có tỷ lệ cơ thể hoàn hảo với vòng 1 đẫy đà, vòng 2 hẹp và vòng 3 đầy đặn. Thế nên, khi diện các trang phục tôn dáng như đầm body, bikini,... tấm lưng ong mềm mịn, bờ vai mảnh mai và vòng 3 tròn đầy, lôi cuốn lại khiến dân mạng phải trầm trồ. Cô từng được stylist Kelbin Lei hết lời khen ngợi vì số đo cơ thể chuẩn siêu mẫu và "đẹp không góc chết".

Bảo Anh khoe vóc dáng thắt đáy lưng ong khó rời mắt-2Bảo Anh khoe vóc dáng thắt đáy lưng ong khó rời mắt-3
Vóc dáng "vạn người mê" của Bảo Anh

Được biết, để có được body như hiện tại, Bảo Anh có nhiều năm rèn luyện hình thể bằng cách tập yoga, gym và ăn kiêng. Người đẹp từng chia sẻ: "Cho dù có bận rộn đi chăng nữa thì cũng phải dành thời gian cho thể dục thể thao". 

Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Bảo Anh, sẽ thấy nữ ca sĩ là tín đồ của bộ môn yoga nhiều năm nay. Không chỉ đến phòng tập, người đẹp còn chăm chỉ rèn luyện tại nhà. Đây cũng là bộ môn tăng cường sự linh hoạt, dẻo dai cho cơ thể, đồng thời xả stress, giúp lưu thông tuần hoàn máu nhờ đó làn da, mái tóc cũng nhận được nhiều lợi ích.

Bảo Anh khoe vóc dáng thắt đáy lưng ong khó rời mắt-4Bảo Anh khoe vóc dáng thắt đáy lưng ong khó rời mắt-5
Bảo Anh kết thân với yoga nhiều năm

Cô tập được nhiều động tác khó, đòi hỏi sức mạnh của toàn bộ cơ thể, độ dẻo dai và sự kiên trì nhiều năm liền. Handstand (Tư thế trồng cây chuối bằng tay) đòi hỏi sự dẻo dai, tập trung cao độ để kết hợp nhuần nhuyễn giữa đầu, tay, vai, lưng, bụng, mông, đùi. 

Hay tư thế Pigeon Pose (chim bồ câu) giúp mở rộng háng, làm cho vùng hông, xương chậu trở nên dẻo dai, linh hoạt hơn.

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1992 cũng kết hợp các bài tập bổ trợ cho từng vùng cơ với dây kháng lực, tạ tay... giúp vóc dáng thêm săn chắc, khỏe mạnh. Những bài nâng tạ nặng, yêu cầu kỹ thuật cao, Bảo Anh thường tập cùng với HLV riêng. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ kết hợp chạy bộ. 

Bảo Anh khoe vóc dáng thắt đáy lưng ong khó rời mắt-6

Cô chăm chỉ tập luyện mỗi ngày để có được vóc dáng đẹp như hiện tại

Ngoài ra, để phục vụ cho các hoạt động biểu diễn, nữ ca sĩ cũng thường xuyên tập nhảy. Đây là bộ môn có tác dụng đốt cháy calo dư thừa, nhờ đó giảm mỡ, tăng cơ giúp vóc dáng của cô thêm săn chắc, dẻo dai.

Về chế độ ăn uống, cô quan niệm: "Ăn khỏe, sống vui vẻ". Mỗi khi thức giấc, cô sẽ uống một ly nghệ pha mật ong. Loại nước này giúp thanh lọc cơ thể lại tốt cho da vì vậy được nhiều người lựa chọn để bắt đầu ngày mới.

Bảo Anh khoe vóc dáng thắt đáy lưng ong khó rời mắt-7

Là nữ ca sĩ có gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm, Bảo Anh thường xuyên xuất hiện trước khán giả với trang phục cut-out khoe khéo đường cong quyến rũ

Trong các bữa ăn của mình, Bảo Anh bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả và các loại protein từ trứng, hải sản... Trong ngày cô duy trì thói quen uống nhiều nước và "nạp" vitamin từ các loại nước ép trái cây, nước dừa... tốt cho cả vóc dáng lẫn làn da.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/bao-anh-khoe-voc-dang-34-that-ay-lung-ong-34-kho-roi-mat-a600971.html

Bảo Anh

Tin tức mới nhất