Bảo Anh lần đầu hé lộ tên đầy đủ của con gái có 4 chữ vừa sang vừa ý nghĩa, đặc biệt nhóc tì còn mang họ của mẹ

Từ trước đến nay, tên con vẫn thường được đặt theo họ của bố. Tuy nhiên trong những trường hợp đặc biệt mà tên con cũng có thể mang họ mẹ.

Cuối tháng 4, ca sĩ Bảo Anh gây chấn động showbiz Việt với màn công khai con gái đầu lòng có tên là Misumi, hiện vừa tròn 1 tuổi. Tối ngày 3/6 vừa qua, nữ ca sĩ đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho con gái cưng tại nhà riêng với sự góp mặt chúc mừng của dàn sao Việt nổi tiếng tham gia như vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang, diễn viên Quốc Trường, Vân Hugo, Huyền Baby, Dương Triệu Vũ,...

Bảo Anh lần đầu hé lộ tên đầy đủ của con gái có 4 chữ vừa sang vừa ý nghĩa, đặc biệt nhóc tì còn mang họ của mẹ-1
Tối ngày 3/6 vừa qua, nữ ca sĩ đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho con gái cưng tại nhà riêng với sự góp mặt chúc mừng của dàn sao Việt nổi tiếng

Trong buổi tiệc vui này, Bảo Anh cũng lần đầu tiết lộ tên thật của nhóc tỳ gây chú ý. Theo đó cô cho biết tên của con gái cưng do chính bà ngoại đặt cho, gồm 4 chữ và mang họ Nguyễn của mẹ là Nguyễn Bảo Thiên Di. 

Chia sẻ về ý nghĩa tên Nguyễn Bảo Thiên Di, nữ ca sĩ 9X bộc bạch: "Bé Misumi tên là Nguyễn Bảo Thiên Di. Đây là tên mà bà ngoại đặt cho Misumi. Thiên Di có nghĩa là Tự do, còn Bảo là bảo vật. Dù là vật báu nhưng con vẫn sẽ luôn được tự do". 

Bảo Anh lần đầu hé lộ tên đầy đủ của con gái có 4 chữ vừa sang vừa ý nghĩa, đặc biệt nhóc tì còn mang họ của mẹ-2Bảo Anh lần đầu hé lộ tên đầy đủ của con gái có 4 chữ vừa sang vừa ý nghĩa, đặc biệt nhóc tì còn mang họ của mẹ-3

Bảo Anh lần đầu hé lộ tên đầy đủ của con gái có 4 chữ vừa sang vừa ý nghĩa, đặc biệt nhóc tì còn mang họ của mẹ-4
Trong buổi tiệc vui này, Bảo Anh cũng lần đầu tiết lộ tên thật của nhóc tỳ gây chú ý

Dựa vào từ điển tên thì "Thiên Di" là cái tên thường được đặt cho các bé gái. Nhiều người hâm mộ dành lời khen ngợi cho cái tên này vừa sang lại vừa giàu ý nghĩa. Khi đặt tên "Thiên Di" cho ái nữ của mình, hẳn Bảo Anh và mẹ ruột đã cân nhắc và chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng và gửi gắm sự yêu thương cào cái tên gắn bó với con suốt cuộc đời. 

Bảo Anh lần đầu hé lộ tên đầy đủ của con gái có 4 chữ vừa sang vừa ý nghĩa, đặc biệt nhóc tì còn mang họ của mẹ-5
Nhiều người hâm mộ dành lời khen ngợi cho cái tên này vừa sang lại vừa giàu ý nghĩa

Có lẽ Bảo Anh luôn mong con gái sẽ có một cuộc đời tự do, được sống là chính mình và được làm những điều con thích trong sự hỗ trợ và tình yêu thương của mọi người xung quanh. Chính vì như thế mà nữ ca sĩ và mẹ ruột của mình đã chọn cái tên "Nguyễn Bảo Thiên Di" để đặt cho Misumi.

Bảo Anh lần đầu hé lộ tên đầy đủ của con gái có 4 chữ vừa sang vừa ý nghĩa, đặc biệt nhóc tì còn mang họ của mẹ-6
Có lẽ Bảo Anh luôn mong con gái sẽ có một cuộc đời tự do, được sống là chính mình và được làm những điều con thích trong sự hỗ trợ và tình yêu thương của mọi người xung quanh

Trong đoạn video, Bảo Anh còn chia sẻ thêm: "Bảo Anh muốn nuôi dưỡng sự tự tin, yêu thương cuộc sống cho con. Sự tự tin sẽ khiến mình đẹp. Bảo Anh sẽ không làm cho con cảm thấy rằng mình cần cái gì hơn mà sau này con bước ra cuộc sống, con sẽ tự nhận thức mọi thứ, tự quyết định cuộc đời của mình.

Hy vọng Bảo Anh sẽ là một người mẹ dạy được con cách sống thật hạnh phúc, ngay cả khi không có mẹ bên cạnh".

Bảo Anh lần đầu hé lộ tên đầy đủ của con gái có 4 chữ vừa sang vừa ý nghĩa, đặc biệt nhóc tì còn mang họ của mẹ-7
Trong đoạn video, Bảo Anh còn chia sẻ thêm: "Bảo Anh muốn nuôi dưỡng sự tự tin, yêu thương cuộc sống cho con. Sự tự tin sẽ khiến mình đẹp"

Về danh tính cha của đứa trẻ vẫn chưa được Bảo Anh hé lộ. Trước đó, người bạn thân thiết của nữ ca sĩ là Dương Triệu Vũ cũng từng lên tiếng bênh vực và khẳng định Bảo Anh không sinh con cho đại gia. Lý do nữ ca sĩ quyết định lên chức mẹ bỉm là để hiểu được ý nghĩa của tình yêu.

Dương Triệu Vũ nói: "Bảo Anh có một tuổi thơ không mấy yên bình, với cha và mẹ trải qua nhiều đau khổ, luôn cảm giác thèm thuồng sự bình yên giản đơn. Bảo Anh cũng từng phải chứng kiến những bạo hành mà mẹ mình phải hứng chịu từ ba, dần dần cô ấy mất niềm tin trong tình yêu.

Bảo Anh lần đầu hé lộ tên đầy đủ của con gái có 4 chữ vừa sang vừa ý nghĩa, đặc biệt nhóc tì còn mang họ của mẹ-8
Cô cho biết tên của con gái cưng do chính bà ngoại đặt cho, gồm 4 chữ và mang họ Nguyễn của mẹ là Nguyễn Bảo Thiên Di

Rồi thêm những cuộc tình không trọn vẹn của chính mình, cô ấy chỉ mong muốn có một thứ tình yêu nào đó vững chãi hơn, sâu sắc hơn, vô điều kiện hơn? Và đó cũng chính là lý do Bảo Anh đã mang Misumi đến cuộc đời này. Để hiểu được tình yêu thương đích thực nó như thế nào, để hiểu được sự hy sinh trong tình mẫu tử ra sao. Để đặt nhu cầu của một người hơn cả chính mình".

Bảo Anh lần đầu hé lộ tên đầy đủ của con gái có 4 chữ vừa sang vừa ý nghĩa, đặc biệt nhóc tì còn mang họ của mẹ-9Bảo Anh lần đầu hé lộ tên đầy đủ của con gái có 4 chữ vừa sang vừa ý nghĩa, đặc biệt nhóc tì còn mang họ của mẹ-10
Ở thời điểm hiện tại, Bảo Anh đã thoải mái cho nhóc tỳ nhà mình lên sóng. Những hình ảnh của nhóc tỳ đều nhận được sự yêu mến và quan tâm lớn từ cộng đồng mạng

Ở thời điểm hiện tại, Bảo Anh đã thoải mái cho nhóc tỳ nhà mình lên sóng. Những hình ảnh của nhóc tỳ đều nhận được sự yêu mến và quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Sau khi khoe con, Bảo Anh cũng cho biết chỉ quan tâm đến những lời nhắn nhủ yêu thương và không bận tâm trước điều tiêu cực.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/bao-anh-lan-au-he-lo-ten-ay-u-cua-con-gai-co-4-chu-vua-sang-vua-y-nghia-ac-biet-nhoc-ti-con-mang-ho-cua-me-683672.html

Bảo Anh

Tin tức mới nhất