Bảo Anh mặc 'bất nhất' ở sự kiện Gucci: Ngớ người nhìn xuống đôi tất!

Nhiều tín đồ thời trang phải ngớ người khi nhìn set đồ "râu ông nọ cắm cằm bà kia" của nữ ca sĩ Bảo Anh.

Người nổi tiếng từ lâu được các nhãn hàng, đặc biệt là hàng hiệu cao cấp "chọn mặt gửi vàng" giúp làm doanh thu tăng trưởng và thúc đẩy mức nhận diện thương hiệu.

Vậy nhưng xuất hiện tại sự kiện của hãng, nghệ sĩ đôi khi lại tai hại theo kiểu đang mặc đồ cho thương hiệu này nhưng lại vô tình... quảng cáo thương hiệu kia. Điều này dễ đẩy đến những tranh cãi không đáng có, như trường hợp của Bảo Anh mới đây là một ví dụ.

Bảo Anh mặc bất nhất ở sự kiện Gucci: Ngớ người nhìn xuống đôi tất!-1
 Bảo Anh là cái tên bị netizen réo liên tục khi xuất hiện trên thảm đỏ Cine Gucci mới đây. So với nhiều mỹ nhân khác, Bảo Anh lên đồ khá ổn áp và đúng tinh thần Gucci thế nhưng một chi tiết nhỏ thôi cũng đủ để giọng ca "Ai Khóc Nỗi Đau Này" bị chê lên chê xuống
Bảo Anh mặc bất nhất ở sự kiện Gucci: Ngớ người nhìn xuống đôi tất!-2
Cụ thể, nữ ca sĩ kết hợp áo corset cách tân cùng chân váy midi mang họa tiết monogram của Gucci. Cô đội mũ lưỡi trai ton-sur-ton, tay xách chiếc túi nhỏ xinh nhưng vô cùng ấn tượng.

Bảo Anh mặc bất nhất ở sự kiện Gucci: Ngớ người nhìn xuống đôi tất!-3
Tuy nhiên, nhiều người phải thảng thốt khi nhìn xuống dưới chân người đẹp. Mặc set đồ của Gucci, đi sự kiện của hãng vậy nhưng vì lí do gì lại có sự góp mặt của đôi tất NIKE?

Bảo Anh mặc bất nhất ở sự kiện Gucci: Ngớ người nhìn xuống đôi tất!-4
 Dấu Swoosh to đùng trên đôi tất của thương hiệu thể thao Mỹ đã phản lại hoàn toàn mớ Gucci được đắp trên người nữ ca sĩ.
Bảo Anh mặc bất nhất ở sự kiện Gucci: Ngớ người nhìn xuống đôi tất!-5
 BST gần đây nhất của Gucci là cái bắt tay với Adidas - đối thủ "không đội trời chung" với Nike. Hai thương hiệu này vốn là kẻ thù truyền kiếp kể từ lúc khai sinh cho tới tận hiện tại. Vậy nên logo NIKE trên đôi tất trứ danh mà Bảo Anh đi như một đòn "chí mạng" vào Adidas cùng BST kết hợp với Gucci 

Bảo Anh mặc bất nhất ở sự kiện Gucci: Ngớ người nhìn xuống đôi tất!-6
Không rõ đây là dụng ý của Bảo Anh và ekip hay chỉ là sự vô tình. Song nhiều người cho rằng Bảo Anh đã phạm vào điều cấm kị khi đi show của Gucci, thiếu tôn trọng nhà mốt tổ chức sự kiện. Còn cụ thể thế nào chắc còn phải chờ chính chủ lên tiếng làm rõ.

 

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-anh-mac-bat-nhat-o-tham-do-gucci-nhin-xuong-doi-tat-giat-nay-n-302996.html

gucci Thời Trang Sao Việt Mix đồ Bảo Anh

Tin tức mới nhất