Bảo Anh thanh minh khi nhầm tên ca khúc hit của mình

Bảo Anh tung đoạn clip biểu diễn trong quán club với bản hit "Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng" lại thu hút nhiều sự chú ý từ dân tình do sự nhầm lẫn.

Gần đây, vòng 1 "hơi mỏng" của Bảo Anh luôn là chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng thay vì giọng hát của cô. 

Bảo Anh thanh minh khi nhầm tên ca khúc hit của mình-1Bảo Anh thanh minh khi nhầm tên ca khúc hit của mình-2

Mới đây, Bảo Anh tiếp tục tung đoạn clip biểu diễn trong quán club với bản hit Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng lại thu hút nhiều sự chú ý từ dân tình do sự nhầm lẫn.

Theo đó, bên dưới đoạn clip, cư dân mạng tinh mắt "soi" ra sự cố nhầm lẫn của Bảo Anh: "Ủa bài này là Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng mà, sao hastag là Anh Muốn Em Sống Sao"?

Bảo Anh thanh minh khi nhầm tên ca khúc hit của mình-3

Nếu để ý kĩ thì đây đúng là những giai điệu cao trào trong ca khúc Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng, nhưng không biết do nhầm lẫn hay vì một lý do nào đó mà nữ ca sĩ lại hastag nó thành #amess (viết tắt của Anh Muốn Em Sống Sao).

Ngay lập tức, Bảo Anh đã để lại bình luận phản hồi bạn khán giả này với giọng điệu vô cùng hài hước: "Lỗi tui được chưa?". Sau đó, nữ ca sĩ cũng đã chỉnh sửa lại phần hastag bị nhầm lẫn của mình.

Bảo Anh thanh minh khi nhầm tên ca khúc hit của mình-4

Bảo Anh thanh minh khi nhầm tên ca khúc hit của mình-5

Thời gian qua, Bảo Anh dường như vắng bóng hẳn trên đường đua âm nhạc khi "im hơi lặng tiếng" trước các sản phẩm âm nhạc khiến người hâm mộ vô cùng nóng ruột.

Dù không ra MV mới, nhưng Bảo Anh vẫn cho thấy sự chăm chỉ của mình khi vẫn đều đặn đi hát trên nhiều sân khấu âm nhạc lớn.

Bảo Anh thanh minh khi nhầm tên ca khúc hit của mình-6

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bao-anh-thanh-minh-khi-nham-ten-ca-khuc-hit-cua-minh-n-314961.html

Bảo Anh

Tin tức mới nhất