Bảo Anh thừa nhận quá khứ từng 'xâm phạm đời tư người khác'

"Nói nhiều thì biết nói sao cho hết, viết dài thì lười. Thôi tóm lại tính đó xấu, nên bỏ...", Bảo Anh kết luận.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Anh bất ngờ gây chú ý khi thừa nhận bản thân là người "từng xâm phạm đời tư người khác". 

"Vô tình hay cố ý thì mình cũng từng rất tò mò về đời tư của người khác (người nhà, người bạn, người yêu...). Bản thân mình ảnh hưởng lối suy nghĩ bởi nơi mình sinh ra và lớn lên nên mình có nhiều tính rất kì, điển hình là tò mò về đời tư người khác".

Bảo Anh thừa nhận quá khứ từng xâm phạm đời tư người khác-1
Bảo Anh thừa nhận từng "xâm phạm đời tư người khác"

Bảo Anh thừa nhận quá khứ từng xâm phạm đời tư người khác-2

Theo đó, Bảo Anh thanh minh về lý do khiến cô có tính xấu như vậy vì "nhìn sâu vào bản chất thì những người xâm phạm đời tư người khác là vì họ muốn kiểm soát. Mà lý do muốn kiểm soát chỉ là do họ lo sợ". 

Khép lại, giọng ca sinh năm 1992 quyết tâm bỏ tật xấu này: "Nói nhiều thì biết nói sao cho hết, viết dài thì lười. Thôi tóm lại tính đó xấu, nên bỏ... vậy thôi". 

Phía dưới bình luận, nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Nếu biết mà vẫn làm thì không nói nhưng nếu không biết thì cũng nên bỏ qua, cho họ thời gian thay đổi".

Nhiều cư dân mạng đồng tình với quan điểm cần thay đổi "tính xấu" này của Bảo Anh. Mỗi cá nhân hãy chứng tỏ mình là một người văn minh, không hùa theo ai để làm tổn thương người khác bằng chính tư liệu cá nhân của họ, trừ khi họ làm điều xấu xa. Hãy chung tay bảo vệ những người bị xâm hại quyền riêng tư.

Bảo Anh thừa nhận quá khứ từng xâm phạm đời tư người khác-3

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-anh-thua-nhan-tung-xam-pham-doi-tu-nguoi-khac-vi-1-ly-do-n-299394.html

Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao