Bảo Anh: ‘Nếu mà là người hay ghen thì đừng yêu tôi’

Chia sẻ với Trấn Thành, Bảo Anh cho biết trong tình yêu cô rất cẩn trọng vì trước đó bố mẹ nữ ca sĩ chia tay chỉ vì lý do.... người thứ 3 xen vào.

Ngay từ khi trailer chương trình Chuyện tối nay với Thành tập 23 lên sóng Bảo Anh đã gây sốt cộng động mạng khi tuyên bố: "Tôi không chấp nhận bạn trai có em nuôi, em kết nghĩa hay em bà con xa". Trở lại với cuộc trò chuyện trên sóng truyền hình, nữ ca sĩ xinh đẹp tiếp tục tạo nên những phát ngôn "chất phát ngất" cùng những chia sẻ về cuộc sống, tình yêu và gia đình.
 


Clip Bảo Anh chia sẻ về chuyện tình yêu.


Được khán giả gọi bằng danh xưng "thánh nhạc buồn" với những ca khúc da diết, sâu lắng, Bảo Anh tiết lộ phong cách âm nhạc đến với cô như cái "duyên định mệnh".

Đặc biệt, sự kết hợp với Mr.Siro đã góp phần tạo dựng nên tên tuổi và giúp nữ ca sĩ có được chỗ đứng vững vàng trong làng nhạc Việt. Nhắc tới tác giả Sống xa anh chẳng dễ dàng, Trấn Thành đặt câu hỏi: "Khi làm việc với Mr Siro có gặp trở ngại nào không vì anh ấy cầu toàn, cá tính mạnh trong âm nhạc".

Trước câu hỏi của đàn anh, Bảo Anh thẳng thắn: “À, ý anh nói anh ấy khó chịu phải không? Vậy sẵn đây cho tôi nói xấu anh ấy nha! Anh ấy vừa ăn nhiều, vừa khó chịu, mỗi lần qua thu âm là anh ấy giảng đạo mất 2 tiếng đồng hồ mới cho thu.
 

Bảo Anh: ‘Nếu mà là người hay ghen thì đừng yêu tôi’-1
Bảo Anh xuất hiện xinh đẹp tại "Chuyện tối nay với Thành".


Đùa xíu thôi chứ tôi và cả anh Siro đều giống nhau là những người khó tính, cầu toàn nên cũng may chưa đến mức gây lộn nhau. Tôi có nói với anh ấy rằng, bài hát 'Sống xa anh chẳng dễ dàng' như một cái duyên, còn tiếp tục hay không là còn có cái nợ nữa”.

Mặc dù xây dựng hình ảnh nhẹ nhàng nhưng giọng ca Anh muốn em sống sao thổ lộ ngoài đời cô là người dữ dội, cá tính và... thích tiền. Nguyên do bởi trước khi bước vào con đường âm nhạc, nữ ca sĩ từng kinh doanh nhưng do bận rộn chạy show nên cô tạm ngưng niềm đam mê đó. 
 

Bảo Anh: ‘Nếu mà là người hay ghen thì đừng yêu tôi’-2
Bảo Anh tiết lộ cô là người yêu say đắm, điên dại, yêu như đập đầu vào tường.


Sau những chia sẻ về công việc, Trấn Thành - Bảo Anh tiếp tục trò chuyện sôi nổi về chủ đề tình yêu. Nhắc tới vấn đề này, nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết cô vốn là người "yêu say đắm, điên dại, yêu như đập đầu vào tường, yêu khi không thể nào yêu được nữa thì ngưng".

Đồng thời, người đẹp 25 tuổi tiết lộ cô có mối tình đầu vào năm 18 tuổi. Tuy nhiên chuyện tình này nhanh chóng đi đến hồi kết vì cả hai bất đồng quan điểm trong việc định hướng tương lai, cách đối nhân xử thế. Đây cũng là nguyên do nhiều cuộc tình về sau của cô đi vào ngõ cụt. Tuy nhiên, Bảo Anh không oán giận mà thầm cảm ơn những người đã đến và khiến cô hạnh phúc ở thời điểm đó.

“Hơn ai hết sau khi chia tay, tôi muốn giữ mối quan hệ đó để làm bạn, làm người thân bởi vì người ta đã từng là người mình từng yêu, quá hiểu nhau nhưng không thể bước chung con đường. Thay vì không ở cạnh nhau như người yêu thì có thể chia sẻ như những người bạn, chỉ đơn giản là định nghĩa lại mối quan hệ thôi”, giọng ca sinh năm 1992 tâm sự.
 

Bảo Anh: ‘Nếu mà là người hay ghen thì đừng yêu tôi’-3
"Nếu mà ghen thì đừng yêu tôi".


 Với lời chia sẻ từ đàn em, Trấn Thành đặt giả thiết chuyện ghen tuông giữa người đến sau và người đến trước. Với vấn đề này, nữ ca sĩ thẳng thừng: “Nếu mà ghen thì đừng yêu! Tôi cần một người có tư duy thoáng, hiểu chuyện. Đâu phải cứ một người xinh đẹp, nổi tiếng có tất cả mọi thứ trong tay thì dễ làm cho người khác lung lay và cứ làm cho người yêu của mình phải ghen tuông đâu!”.

Sau những cuộc tình không đi đến hồi kết, Bảo Anh cho hay ở thời điểm hiện tại cô không cần đàn ông. Điều đó không có nghĩa giọng ca 25 tuổi đóng chặt trái tim lại và cũng không muốn mở toang ra mà đơn giản là chờ duyên tới.

Bảo Anh: ‘Nếu mà là người hay ghen thì đừng yêu tôi’-4
Hiện tại, Bảo Anh không cần đàn ông.


Cũng trong cuộc trò chuyện tại Chuyện tối nay với Thành, khi nói về "nhận và cho" trong tình yêu Bảo Anh cho biết cô là tuýp người nhạy cảm nên sẽ cố gắng tiết chế mọi thứ.  “Rõ ràng mình có được ngoại hình thu hút người khác đúng là đặc ân mà không phải ai cũng có được. Thế nhưng, mình dùng nó vào việc gì phù hợp, không ảnh hưởng đến ai mới là quan trọng.

Tôi vốn là người sống vì tình yêu nên sự nhạy cảm rất lớn. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng tiết chế lại. Trong mối quan hệ, nếu như anh bỏ qua cho tôi cái này thì tôi sẽ bỏ qua cho anh cái khác...”,
nữ ca sĩ lý giải.
 

Bảo Anh: ‘Nếu mà là người hay ghen thì đừng yêu tôi’-5
Trong tình yêu, nữ ca sĩ luôn cẩn trọng vì trước đó bố mẹ cô đã chia tay chỉ vì người thứ 3.


Bên cạnh đó, nói về mẫu người đàn ông thu hút mình, học trò Trần Lập khẳng định ngoại hình quan trọng nhưng địa vị xã hội không phải là yếu tố quyết định vì cô thích người tài hơn.

"Vì bố mẹ tôi không hạnh phúc dẫn đến sự chia tay vì một người phụ nữ nào đó khác nên với tôi việc gắn bó lâu dài với một người nào đó là họ phải cho mình sự an toàn về phần tình cảm nhiều hơn về vật chất. Bởi tôi quan niệm, tiền có thể kiếm được”, Bảo Anh bộc bạch.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

 


Bảo Anh Trấn Thành

Tin tức mới nhất