Bảo Anh: 'Tôi không chấp nhận bạn trai có em nuôi, em kết nghĩa hay em bà con xa'

Bảo Anh cho biết sẽ không bao giờ có em nuôi, em kết nghĩa hay em họ bà con xa... tồn tại trong mối quan hệ của hai người.

Được biết đến là "nữ hoàng nhạc buồn" hay nữ ca sĩ gắn liền với những bản tình ca sầu não, Bảo Anh luôn trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Thế nhưng ít ai biết đằng sau Bảo Anh dịu dàng trong các MV ca nhạc là cô gái cứng rắn, kiên quyết. 



Clip Bảo Anh chia sẻ quan điểm trong tình yêu.

Xuất hiện trong Chuyện tối nay với Thành số mới nhất, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng bất ngờ chia sẻ con người thực cũng như quan điểm cứng rắn trong tình yêu.

Đặc biệt trải qua những mối tình không có hồi kết, người đẹp sinh năm 1992 cho biết cô dùng lý trí để định đoạt mọi chuyện thay vì "chọn con tim". Nhắc tới tình cảm, nữ ca sĩ tâm sự trong chuyện yêu đương, cô luôn yêu hết mình nên ghen tuông là điều khó tránh khỏi.
 

Bảo Anh: Tôi không chấp nhận bạn trai có em nuôi, em kết nghĩa hay em bà con xa-1
Bảo Anh cho biết trong tình yêu cô luôn hết mình nên ghen là điều khó tránh khỏi.


Sau những mối tình tan vỡ, chân dài họ Nguyễn rút cho bản thân kinh nghiệm cũng như đặt ra quy tắc riêng để cả hai có sự thấu hiểu. Học trò cựu HLV Trần Lập khẳng định khi bắt đầu một mối quan hệ nào đó, cô sẽ thẳng thắn nói rõ quan điểm của mình để nửa kia biết được .

"Đối với tôi, sẽ không bao giờ có em nuôi, em kết nghĩa, em họ bà con xa gì tồn tại trong mối quan hệ của hai người. Tôi sẽ nói trước để người kia đừng bao giờ sau này có trường hợp quay sang giới thiệu người này người nọ” Bảo Anh thẳng thắn.

Trước lời lẽ đanh thép từ phía đàn em, Trấn Thành không khỏi ngỡ ngàng và bông đùa: "Thời đại nào rồi mà còn xài chiêu em nuôi, em kết nghĩa. Xưa rồi, lạc hậu rồi".
 

Bảo Anh: Tôi không chấp nhận bạn trai có em nuôi, em kết nghĩa hay em bà con xa-2
Bảo Anh không chấp nhận em nuôi, em kết nghĩa hay em họ xa xôi.


Không dừng lại ở việc em nuôi, Bảo Anh cho biết bản thân cô không thích người yêu đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè mà không có sự hiện diện của cô. Những điều đó vô tình sẽ ảnh hưởng không tốt tới mối quan hệ của cả hai người. 

Với những lý lẽ từ phía khách mời, MC Trấn Thành cho rằng giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng là người có tính sở hữu cao và muốn kiểm soát mọi hoạt động của người yêu. Đáp lại nam MC, nữ ca sĩ tiết lộ đàn ông đi với nhau chỉ toàn nói điều tào lao.

"Tôi không thích người ta đi chơi với bạn bè mà không có tôi bởi vì bản thân tôi cũng không có làm điều ngược lại. Những cuộc gặp gỡ, tôi hoàn toàn muốn có người đó ở bên cạnh. Tôi lại không thích những người đàn ông đi uống với nhau vì tụ tập như vậy sẽ chỉ toàn nói những chuyện tào lao”, Bảo Anh khẳng định chắc nịch.
 

Bảo Anh: Tôi không chấp nhận bạn trai có em nuôi, em kết nghĩa hay em bà con xa-3
Nữ ca sĩ cho biết cô không có niềm tin vào đàn ông.


Đồng thời, với nghi vấn "Bảo Anh không có niềm tin vào đàn ông" từ ông xã Hari Won, nữ ca sĩ gật đầu xác nhận. “Đúng, tôi không có niềm tin vào đàn ông nên đừng nói gì cả vì đến cuối cùng tôi cũng không tin đâu!”, cô lý giải.

Trước không khí có phần căng thẳng, nhạc sĩ Đức Trí bất ngờ chen ngang và khuyên bảo nữ ca sĩ: "Em đặt ra quy luật như vậy là sai rồi vì trong điện thoại của Trấn Thành, tất cả các cô gái đều được lưu với tên là Tùng, là Sơn hết!”, khiến trường quay cười ngất.

Cũng trên sóng truyền hình, Bảo Anh thừa nhận bản thân là người đơn giản nên hi vọng sẽ gặp được một nửa phù hợp, không quá phức tạp để mọi thứ được thuận lợi, vui vẻ.

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


Bảo Anh Trấn Thành

Tin tức mới nhất