Bảo Anh và Trọng Hiếu ôm ấp mạnh khiến dân tình bấn loạn

Hiện Bảo Anh đang độc thân và Trọng Hiếu chưa từng tiết lộ bạn gái, nên người hâm mộ đang hy vọng vào một mối quan hệ trên mức tình bạn giữa họ.

Cách đây không lâu, dân tình thi nhau “lên thuyền” Bảo Anh – Trọng Hiếu sau khi xem được một đoạn clip ghi lại hình ảnh tình tứ công khai của hai ca sĩ.

Trong clip, Trọng Hiếu chạy tới hàng ghế khán giả, dắt tay Bảo Anh lên sân khấu để “quẩy” cùng mình. Nữ ca sĩ lúc này vui vẻ phiêu theo nhạc và nhún nhảy cùng người bạn.

Ngay sau đó, trong phần trình diễn ca khúc Như Lời Đồn, Bảo Anh bước tới chỗ ngồi của Trọng Hiếu và… ngồi lên đùi anh. Nam ca sĩ ngay sau đó ôm eo Bảo Anh khiến dân tình hú hét không ngừng. 

Bảo Anh và Trọng Hiếu ôm ấp mạnh khiến dân tình bấn loạn-1
Cách đây không lâu, Bảo Anh còn bị bắt trọn khoảnh khắc ngồi vào lòng Trọng Hiếu trong lúc đang biểu diễn.

Chưa dừng lại, trên mạng xã hội còn lan truyền nhiều hình ảnh cả hai cùng xuất hiện trên sóng truyền hình hay lúc tham gia chung các sự kiện. Cứ hễ chạm mặt nhau ở đâu là bộ đôi ca sĩ lại vui vẻ nói chuyện, tương tác rất nhiệt tình, thậm chí nằm gối đầu lên đùi đối phương. 

Bảo Anh và Trọng Hiếu ôm ấp mạnh khiến dân tình bấn loạn-2

Bảo Anh và Trọng Hiếu ôm ấp mạnh khiến dân tình bấn loạn-3
Bộ đôi ca sĩ dành cho nhau nhiều cử chỉ tình tứ. 

Bảo Anh và Trọng Hiếu ôm ấp mạnh khiến dân tình bấn loạn-4
Trọng Hiếu vô tư nằm gối đầu lên đùi Bảo Anh khi cả hai cùng xuất hiện trên một chương trình.

Mới đây nhất, Bảo Anh lại gây chú ý khi tung đoạn clip giữa cô và Trọng Hiếu trước giờ ra sân khấu. 

Chú thích cho đoạn clip, Bảo Anh viết: "Nhìn tưởng thân nhưng thật ra là cũng không ưa nhau mấy vì bận tranh giải quán quân cho tuyển thủ của team mình".

Cụ thể, Bảo Anh và Trọng Hiếu đang đứng cạnh nhau rất vui vẻ sau cánh gà. Họ mở màn cuộc trò chuyện bằng một cái chạm má và kết thúc bằng một cái ôm vô cùng lịch thiệp. 

Đáng chú ý, trong lúc trò chuyện, bộ đôi ca sĩ đứng đối diện và với cự li rất gần, vừa cười nói vừa nắm tay và nhìn nhau rất chăm chú trông cứ ngỡ như một đôi tình nhân.

Bảo Anh và Trọng Hiếu ôm ấp mạnh khiến dân tình bấn loạn-5Bảo Anh và Trọng Hiếu ôm ấp mạnh khiến dân tình bấn loạn-6Bảo Anh và Trọng Hiếu ôm ấp mạnh khiến dân tình bấn loạn-7

Khoảnh khắc thân thiết giữa Bảo Anh và Trọng Hiếu khiến người hâm mộ hết sức thích thú. 

Hiện Bảo Anh đang độc thân và Trọng Hiếu chưa từng tiết lộ bạn gái, nên người hâm mộ đang hy vọng vào một mối quan hệ trên mức tình bạn giữa họ. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Trọng Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất