Bảo Bảo 'Gạo Nếp Gạo Tẻ': Chú bé lấy đâu vốn cảm xúc dạt dào đến vậy?

Đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp chia sẻ kỷ niệm về Bảo Bảo khi em đóng vai "Lâm nhỏ" trong phim "Trái Tim Quái Vật" khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào.

Tối 27/2, làng giải trí Việt bàng hoàng trước thông tin diễn viên Bảo Bảo - Út Khoa trong bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ - qua đời.

Theo gia đình chia sẻ, Bảo Bảo bị sóng cuốn trôi khi đi chơi Vũng Tàu với bạn hôm 25/2. Tới chiều 27/2, gia đình mới tìm được thi thể của nam diễn viên trẻ.

Bảo Bảo Gạo Nếp Gạo Tẻ: Chú bé lấy đâu vốn cảm xúc dạt dào đến vậy?-1
Diễn viên trẻ Bảo Bảo qua đời, hưởng dương 19 tuổi.

Đến sáng 28/2, tang lễ của Bảo Bảo được diễn ra kín đáo, riêng tư. Khoảng 7h sáng, thi hài Bảo Bảo được đưa về nhà riêng để bạn bè, người thân, nghệ sĩ tới thăm viếng, tiễn biệt đoạn đường cuối.

Được biết tang lễ của Bảo Bảo diễn ra ở nhà riêng tại TP.HCM từ lúc 8h sáng. Linh cữu được đưa đi hỏa táng lúc 9h tại Nghĩa trang Đa Phước, huyện Bình Chánh.

Bảo Bảo Gạo Nếp Gạo Tẻ: Chú bé lấy đâu vốn cảm xúc dạt dào đến vậy?-2

Thông tin về Bảo Bảo khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè không khỏi xót xa.

Mới đây đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp đã chia sẻ kỷ niệm về Bảo Bảo khi em đóng vai "Lâm nhỏ" trong phim Trái Tim Quái Vật khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào.

Bảo Bảo Gạo Nếp Gạo Tẻ: Chú bé lấy đâu vốn cảm xúc dạt dào đến vậy?-3

Nguyên văn chia sẻ của đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp:

Chú bé bước vào phòng casting với dáng vẻ gầy gò nhưng đôi mắt sáng và thông minh, vượt qua cảnh khó nhất:

Lâm nhỏ thức dậy, nhìn thấy Sơ Mai năm chết bên đường, chú nức nghẹn không tin vào mắt mình, không chấp nhận tội lỗi mình gián tiếp gây ra cho người mình thương nhất. Chú lùi bước, mắt đỏ lên, hơi thở nặng và gấp, rồi chú chạy ra xa cùng tiếng thét làm ai cũng lặng người.

Mình đã vô cùng xúc động, không chỉ vì tìm được một diễn viên hợp vai, mà có chút kinh ngạc: một chú bé tuổi này lấy đâu ra vốn cảm xúc dạt dào đến vậy?!

Bảo Bảo Gạo Nếp Gạo Tẻ: Chú bé lấy đâu vốn cảm xúc dạt dào đến vậy?-4
Bảo Bảo và đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp (phải)

Chú bé đến phòng fitting, ngoan ngoãn thay hết bộ này đến bộ khác, nhanh nhảu nói con có bộ này, bộ kia, để con cho đoàn phim mượn. Một tinh thần làm phim hồn nhiên và đáng mến đến lạ lùng.

Chú bé được chú chở đến phim trường Gò Vấp, không chút rụt rè để các chú cascaduer gắn bảo hộ, leo lên xe và nhảy xuống mặt đường để rehearsal cho cảnh Lâm nhỏ nhảy khỏi xe hơi, buổi tập dượt diễn đi diễn lại. Chú bé vẫn tận hưởng bầu không khí làm phim như thể đây là thế giới mà chú đã chọn và vui nhất có thể với nó.

Nhưng lần đáng nhớ nhất với mình, có lẽ là những giây phút hai chú cháu ngồi giữa rừng thông, vào buổi sáng quay cảnh Lâm nhỏ chạy băng băng qua rừng, sau khi biết số phận mình bị đặt vào tay những kẻ lừa đảo.

Bảo Bảo Gạo Nếp Gạo Tẻ: Chú bé lấy đâu vốn cảm xúc dạt dào đến vậy?-5

Mình vốn dĩ đòi hỏi cao, muốn cận hay toàn cũng đạt được mức độ cảm xúc tốt nhất mà diễn viên có thể. Vì thế mà mệt, cho diễn viên và cho nhiều người. Ốc Bảo Bảo không nề hà chuyện đó, như hiểu được sự cần thiết của việc diễn như thật, nên chú bé luôn hết lòng, hết dạ.

"Cho con vài phút lấy tâm lý" - là câu nói khiến mình cảm phục mỗi khi Bảo nói ra. Mà không phải lần nào cũng dễ vào cảm xúc, nên Bảo có những lần ngó quanh, áy náy sợ làm phiền đoàn phim.

Mình nhớ lúc đó, Bảo ngồi trên một gốc cây giữa rừng và mình đã ngồi xuống cạnh, ở vị trí thấp hơn em, để nói rằng, "Con có thể đợi cho cảm xúc thật đầy rồi giơ tay báo cho chú biết, bao lâu cũng được".

Bảo Bảo Gạo Nếp Gạo Tẻ: Chú bé lấy đâu vốn cảm xúc dạt dào đến vậy?-6

Cuộc đời làm phim, thích nhất là những lúc chúng ta tìm được những tâm hồn đồng điệu, biết quý trọng cảm xúc chân thật và dành thời gian cho nhau.

Chú cám ơn con thật nhiều Ốc Bảo Bảo, vì giúp chú có niềm tin xán lạn vào lứa diễn viên trẻ và tin vào nét đẹp của sự hết mình!

Con yên nghỉ nhé!

Chú đã kịp thấy con gấu bông màu hồng úa màu của con. Chú nghĩ con đã nhiều lần ôm nó trìu mến, như cái cách mà con trìu mến với cuộc đời.

Bảo Bảo Gạo Nếp Gạo Tẻ: Chú bé lấy đâu vốn cảm xúc dạt dào đến vậy?-7

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dao-dien-chia-se-ve-bao-bao-gao-nep-gao-te-n-297694.html

Bảo Bảo Gạo nếp gạo tẻ

Tin tức mới nhất