Bao cặp đôi chia tay dính 'lời nguyền thập kỷ', chỉ có Đông Nhi - Ông Cao Thắng vượt được qua

Trong khi Lý Nhã Kỳ, Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy đều rạn nứt tình cảm..., duy chỉ cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng vượt qua được "lời nguyền".

Mới đây, "kiều nữ" Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ chuyện tình cảm không thành với bạn trai tên Phúc. Vốn là người kín tiếng, việc nữ diễn viên thừa nhận đã chia tay bạn trai khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. 

Khép lại cuộc tình 9 năm, Lý Nhã Kỳ không tiếc nuối, bi lụy, vì theo cô đó việc làm cần thiết khi một trong hai không thể cho đối phương cảm giác tin tưởng và an yên.

Bao cặp đôi chia tay dính lời nguyền thập kỷ, chỉ có Đông Nhi - Ông Cao Thắng vượt được qua-1
Lý Nhã Kỳ công khai chia tay bạn trai sau 9 năm yêu đương.

"9 năm của một giai đoạn đủ đầy cả sức khỏe lẫn niềm tin để nắm một bàn tay nhưng bởi những sự thật rất đáng buồn lẫn đáng tiếc, đến lúc phải buông ra, trong quan niệm của Kỳ cho rằng điều đó có dễ hay không cũng thật khó để phân định. Nhưng thật tiếc đó lại là thực tế, thực tế nhỏ hơn với kỳ vọng, chắc chắn phải đối diện với nó và bước qua, dễ hay khó cũng chỉ cần lỏng bàn tay.

Trong một lúc tĩnh tâm, Kỳ chỉ muốn nói Kỳ và Phúc đã chia tay được một thời gian sau 9 năm. Đó đã là một quãng thời gian đủ đẹp để có thể cất vào ngăn kéo. Suy cho cùng, ai cũng chỉ muốn được yên ấm trong một bàn tay mà mình tin tưởng, đó là một bàn tay thực sự biết giữ lấy tay mình. Còn nếu không thể làm được điều đó, hãy buông nó ra, muộn cũng được còn hơn không bao giờ", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Ngay khi chia sẻ, dòng trạng thái của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh lời động viên, khán giả tinh ý phát hiện sự trùng hợp bất ngờ giữa Lý Nhã Kỳ với hai người đẹp khác là Hari Won và Khổng Tú Quỳnh

Bao cặp đôi chia tay dính lời nguyền thập kỷ, chỉ có Đông Nhi - Ông Cao Thắng vượt được qua-2
Trước đó, Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy cũng từng "tan đàn xẻ nghé" khi yêu nhau được 8 năm.

Nếu như Lý Nhã Kỳ chia tay bạn trai sau 9 năm yêu nhau, Khổng Tú Quỳnh cũng khép lại cuộc tình với Ngô Kiến Huy sau hơn 8 năm mặn nồng. Từng là cặp trai tài gái sắc của showbiz Việt, vượt qua bao biến cố, Tú Quỳnh - Kiến Huy được hi vọng sẽ sớm về chung một nhà. Những tưởng đã là của nhau, nhưng cuối cùng cả hai vẫn không thoát được "lời nguyền" 10 năm.

Đúng ngày sinh nhật, Khổng Tú Quỳnh ngầm xác nhận chuyện chia tay bằng lời ước: “Em chỉ muốn nói nhỏ nhẹ với các anh chị là đừng tặng quà gì mắc tiền cho em mà hãy tặng cho em một người nam đẹp nhẹ nhẹ như Vương Hạo Tín và phải có tấm lòng chung thủy nữa nha”. 

Trước ẩn ý của nữ ca sĩ, khán giả tỏ ra tiếc nuối cho mối tình 8 năm hiếm có ở showbiz Việt. Chẳng thể ngờ, khi "chín" về tuổi tác, họ lại nói lời chia ly dù tuổi trẻ đã cùng nắm tay nhau đương đầu với bao sóng gió.

Không riêng Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh, Tiến Đạt - Hari Won cũng từng có những ngày tháng yêu đương mặn nồng. Tuy nhiên, mối tình của rapper họ Đinh và giọng ca gốc Hàn đã tan vỡ sau 9 năm gắn bó. Khi chia tay, Hari Won bị chỉ trích nặng nề "có mới nới cũ, tham vàng bỏ ngãi".

Bao cặp đôi chia tay dính lời nguyền thập kỷ, chỉ có Đông Nhi - Ông Cao Thắng vượt được qua-3
Hari Won - Tiến Đạt không thoát nổi "lời nguyền" thập kỷ.

Mặc những dị nghị xung quanh, Tiến Đạt vẫn dành cho tình cũ sự trân trọng hiếm có. Không ít lần, rapper họ Đinh công khai bênh vực Hari Won trước "búa rìu" dư luận. 

Nếu như nhiều đồng nghiệp ngậm ngùi "tiễn hạnh phúc", đến thời điểm hiện tại, chỉ duy nhất Đông Nhi - Ông Cao Thắng vượt qua được cửa ải mang tên "mối tình thập kỷ". 

Trong suốt 10 năm yêu, Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn đồng hành và là chỗ dựa vững chắc cho nhau. Thay vì phát triển sự nghiệp của riêng mình, nam ca sĩ lui về làm hậu phương, động viên, cổ vũ bạn gái phát triển sự nghiệp. Việc cả hai mãi chưa chịu cưới từng khiến fans đứng ngồi không yên.

Bao cặp đôi chia tay dính lời nguyền thập kỷ, chỉ có Đông Nhi - Ông Cao Thắng vượt được qua-4Bao cặp đôi chia tay dính lời nguyền thập kỷ, chỉ có Đông Nhi - Ông Cao Thắng vượt được qua-5
Đến thời điểm hiện tại, chỉ có Đông Nhi - Ông Cao Thắng vượt qua được ngưỡng 10 năm và đi đến đám cưới hạnh phúc.

Tuy nhiên ngày 9/7, Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức xác nhận sẽ về chung một nhà bằng màn cầu hôn lãng mạn. Ngày 9/11 tới đây, cặp đôi Nhi - Thắng sẽ tổ chức hôn lễ. 

 Việc cả hai chính thức nên duyên vợ chồng khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm. Bởi việc cặp đôi về chung một nhà phần nào khiến khán giả có thêm niềm tin vào thứ được gọi là "tình yêu bền lâu" ở chốn showbiz xô bồ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-va-ong-cao-thang-vuot-qua-duoc-loi-nguyen-thap-ky-n-200100.html

Khổng Tú Quỳnh Đông Nhi Hari Won Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất