'Bao Công' Lục Nghị đáp trả nghi vấn phát tướng đến không nhận ra

Một số hình ảnh hậu trường lan truyền cho thấy Lục Nghị béo tới mức khó nhận ra. Nam diễn viên nhanh chóng đăng hình ảnh mới nhất để phủ nhận.

Ngày 9/8, Sohu đưa tin trên trang cá nhân nam diễn viên Lục Nghị chia sẻ hình ảnh anh quay một tác phẩm mới. Đây là bộ phim nằm trong chuỗi sự kiện nhằm vinh danh các chiến sĩ, bác sĩ chống dịch Covid-19 tại Trung Quốc.

Trong hình ảnh mới, Lục Nghị vẫn giữ được vẻ điển trai, gương mặt góc cạnh chứ không phát phì như một số hình ảnh hậu trường được lan truyền trên mạng thời gian qua. Theo Sohu, đây là cách đáp trả nhẹ nhàng của tài tử Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên tới những blogger, trang tin đưa hình ảnh sai sự thật.

Bao Công Lục Nghị đáp trả nghi vấn phát tướng đến không nhận ra-1
Lục Nghị đăng ảnh mới như một cách đáp trả nghi vấn bị béo phì.

Trước đó, hình ảnh Lục Nghị mặc áo phông trắng, phát tướng đến mức cằm ngấn mỡ, đi lại khó khăn gây sốc cho khán giả. Lục Nghị vốn được biết đến là một trong những tài tử điển trai nhất màn ảnh. Những hình ảnh anh béo phì lan truyền khiến nam diễn viên bị nhận xét trông già nua, kém phong độ.

Một số người phỏng đoán nam diễn viên tăng cân do ở nhà rảnh rỗi, một số người lại cho rằng anh bị bệnh. Theo Sohu, có thể hình ảnh chụp chất lượng thấp hoặc có người cố ý chỉnh sửa khiến Lục Nghị trông béo hơn.

Bao Công Lục Nghị đáp trả nghi vấn phát tướng đến không nhận ra-2
Hình ảnh béo phì của nam diễn viên từng khiến người hâm mộ bất ngờ.

Lục Nghị sinh năm 1976, được khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim như Mãi không nhắm mắt, Danh nghĩa nhân dân, Tình nhân kết, Cung tỏa trầm hương, Như sương như mưa lại như gió, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 2, Rẽ trái, rẽ phải, Bát đại hào hiệp, Màn đêm ở Cáp Nhĩ Tân, Tam Quốc, Vân trung ca...

Nam diễn viên có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh Bào Lôi và hai con gái. Bộ đôi quen biết từ thời học đại học, sống bên nhau hơn 20 năm vẫn mặn nồng.

Họ là gia đình kiểu mẫu được công chúng ngưỡng mộ của showbiz Hoa ngữ. Lục Nghị và Bào Lôi còn là những nghệ sĩ giàu ngầm với thú chơi siêu xe và đầu tư bất động sản.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bao-cong-luc-nghi-dap-tra-nghi-van-phat-tuong-den-khong-nhan-ra-post1117531.html?fbclid=IwAR1cNZ5mrxju4xLouMPODWeU265SuAeFuTbxsCCldGbXH5Zznl6Jh3zW1P8

Lục Nghị

Tin tức mới nhất