MC Trung Quốc bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng phụ nữ

Hình ảnh MC Dương Địch thực hiện những động tác khó nhằm thách đấu nhóm nhạc nữ BonBon Girls 303 đang vấp phải nhiều chỉ trích.

Sau khi tập mới nhất của chương trình Thanh xuân hoàn du ký lên sóng, nam MC Dương Địch đang phải nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng do thiếu tôn trọng phụ nữ.

Cụ thể trong chương trình có một trò chơi với yêu cầu làm những động tác thật khó để đối thủ không thể hiện lại được. Nam MC họ Dương nhanh chóng nằm xuống sàn thể hiện những động tác nhạy cảm như lắc hông, nằm úp sấp dang chân sang hai bên.

MC Trung Quốc bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng phụ nữ-1MC Trung Quốc bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng phụ nữ-2
Hành động bị cho là nhạy cảm, thiếu tinh tế của Dương Địch 

MC Trung Quốc bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng phụ nữ-3
Thành viên Triệu Việt khá ngại ngùng khi bắt chước lại động tác

Đáng nói ở đây, nhóm nhạc nữ tham gia chương trình là BonBon Girls 303 đều mặc váy ngắn, không thể thực hiện những hành động trên. Các thành viên trong nhóm đều tỏ ra ái ngại và lo lắng vì trang phục không phù hợp.

Ngay sau đó, nhiều blogger và cư dân mạng đã để lại bình luận tiêu cực dưới trang cá nhân của Dương Địch, cho rằng anh cố tình làm khó đàn em. Ngoài ra, việc các thành viên đều mặc váy ngắn, mà Dương Địch lại nằm ngay dưới chân khiến các cô gái đều phải lui về phía sau.

MC Trung Quốc bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng phụ nữ-4MC Trung Quốc bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng phụ nữ-5
Dương Địch

Sau nhiều chỉ trích, mới đây nam MC đã lên tiếng phủ nhận việc cố tình làm hành động nhạy cảm. Anh cho biết mọi người không nên xem đoạn cắt để dắt mũi dư luận, những động tác anh làm không hề có ý xấu mà chỉ vì muốn tăng hiệu ứng hài hước cho chương trình.

Ngoài ra, Dương Địch cũng khẳng định anh rất chiếu cố và quan tâm đến các đàn em. Trước đó, anh đã lên mạng tìm hiểu và học thuộc tên các thành viên trong nhóm nhạc nữ BonBon Girls 303.

Với những bình luận phỉ báng gia đình và mẹ anh, nam MC bày tỏ sẽ làm tới cùng, nhờ pháp luật can thiệp. Nữ diễn viên, biên kịch Giả Linh cũng lên tiếng ủng hộ người bạn Dương Địch giữa sóng gió. 

MC Trung Quốc bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng phụ nữ-6
Diễn viên Giả Linh lên tiếng ủng hộ bạn

Dương Địch sinh năm 1986, là MC, diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Trước đây anh từng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng như Câu chuyện tình yêu Bắc Kinh, Tây Du Giáng ma thiên, Vạn vật sinh trưởng,...

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-trung-quoc-bi-chi-trich-vi-thieu-ton-trong-phu-nu-n-231782.html

BonBon Girls 303

Tin tức mới nhất