'Báo đen' Naomi Campbell có con thứ hai ở tuổi 53

“Báo đen” của làng mốt thế giới Naomi Campbell, 53 tuổi, thông báo về đứa con thứ hai vừa chào đời. Hai năm trước, bà cũng hạnh phúc báo tin vui trở thành mẹ.

Trang Daily Mail ngày 30/6 thông báo tin vui của Naomi Campbell. Ngôi sao làng mốt đã đăng tải trên trang mạng xã hội rằng nhà mình thêm thành viên và kèm theo đó là ảnh bé trai mới sinh.

Naomi Campbell đã bày tỏ hạnh phúc với dòng chia sẻ đầy yêu thương dành cho con. Bà gọi con trai là món quà của Chúa và chào đón bé đến thế giới nhưng không công bố bé trai được sinh ra bằng phương pháp nào. Bà nhấn mạnh "chưa bao giờ quá trễ để trở thành một người mẹ".

Báo đen Naomi Campbell có con thứ hai ở tuổi 53-1
Naomi Campbell chào đón con trai.

Hàng loạt lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ gửi đến Naomi Campbell. "Naomi Campbell là một phụ nữ mạnh mẽ. Đây là những gì cô ấy muốn và hạnh phúc với điều đó. Cô ấy vui mừng khi con gái nhỏ có em trai và hào hứng cuộc sống sắp tới", một nguồn tin thân cận siêu mẫu cho biết.

Năm 2021, Naomi Campbell gây kinh ngạc khi thông báo trở thành mẹ với con gái đầu lòng. Bà không tiết lộ phương pháp chào đón con gái nhưng theo những dòng chia sẻ, trả lời phỏng vấn, nhiều người tin rằng siêu mẫu sử dụng phương pháp mang thai hộ.

"Con bé không phải con nuôi mà là con ruột của tôi. Chuyện tôi sắp có con năm 2021 rất ít người biết nhưng con bé là điều tuyệt với nhất tôi có được trong đời", Naomi Campbell từng trải lòng.

Là siêu mẫu thành công, Naomi Campbell kín tiếng đời tư. Bà chỉ tiết lộ rằng mình giữ mối quan tốt với những người yêu cũ và hiện tại không hẹn hò với ai.

Báo đen Naomi Campbell có con thứ hai ở tuổi 53-2
Naomi Campbell và con gái đầu lòng.

Báo đen Naomi Campbell có con thứ hai ở tuổi 53-3
Cô khẳng định bé là con ruột, không phải nhận nuôi như đồn thổi

Báo đen Naomi Campbell có con thứ hai ở tuổi 53-4
Naomi Campbell hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/bao-den-naomi-campbell-co-con-thu-hai-o-tuoi-53-20230630111730832.htm

Naomi Campbell

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao