Bảo Duy - Phi Thanh Vân ly dị

Bảo Duy công khai giấy triệu tập của tòa án về việc ly hôn Phi Thanh Vân

Bảo Duy đã công khai giấy triệu tập giải quyết li hôn với Phi Thanh Vân của tòa án mới đây.



Sau nhiều ồn ào đấu tố qua lại, Bảo Duy và Phi Thanh Vân đã đi đến bước cuối cùng gặp nhau tại tòa án. Mới đây, người từng "đầu ấp má kề" với người đẹp họ Phi công khai giấy báo nhận đơn khởi kiện giải quyết li hôn của tòa án - bước đầu tiên trong thủ tục kết thúc hôn nhân của mình.

Trong trang phục áo sơ mi trắng, quần âu đen lịch sự, Bảo Duy đến Ủy ban Nhân dân quận 10 - TP HCM nộp đơn khởi kiện theo quy định của pháp luật tố tụng dân sự về việc li hôn Phi Thanh Vân. Tại đây, đơn của "cựu chồng" giọng ca Da nâu được chính quyền sở tại tiếp nhận và xem xét vào ngày 13/2 vừa qua. Theo giấy báo nhận đơn, sau 8 ngày làm việc, Bảo Duy tiếp tục đến văn phòng tòa án nhân dân quận 10 nhận kết quả giải quyết. Nếu đúng ngày nguyên đơn không có mặt, tòa án không giải quyết hồ sơ khởi kiện.

 


Bảo Duy công khai giấy báo nhận đơn khởi kiện của tòa án về việc li hôn của mình với Phi Thanh Vân.

 

Trước đó, vào ngày 24/1, Bảo Duy khiến dư luận ngỡ ngàng khi tiết lộ về góc khuất rạn trong cuộc sống chung giữa mình với Phi Thanh Vân. Đỉnh điểm của sự rạn nứt, anh quyết định viết đơn ly hôn rũ bỏ cuộc hôn nhân kéo dài gần 3 năm một cách vô điều kiện. Đơn ly hôn sau đó được nữ diễn viên họ Phi ký đồng ý.

Những tưởng cả hai yêu và chia tay trong hòa bình khi người ra đi vô điều kiện, người ở lại vui vẻ chấp nhận, nhưng mọi chuyện trở nên quá ồn ào khiến cả người trong và ngoài cuộc phải đau đầu. Ngay sau khi nộp đơn ly hôn, cả hai cùng đồng thời đăng đàn tố tội, phơi bày thói hư tật xấu của đối phương. Trong khi "người đẹp dao kéo" tung bằng chứng cho hay chồng cũ là kẻ côn đồ, nghiện ngập, đi bar, dạt nhà, uy hiếp vợ con thì Bảo Duy lại chọn cách trực tiếp công khai trên mạng xã hội mọi uẩn khúc, xung đột trong đời sống hôn nhân của hai người trong suốt 3 năm bên nhau.

 


Phi Thanh Vân tung bằng chứng tố chồng


Bảo Duy cũng chẳng chịu thua, phơi bày tính cách lạ của vợ

 

Sau những ngày đấu tố liên tục, cả hai đã quyết định "đình chiến". Bảo Duy xóa mọi bằng chứng liên quan tới vợ cũ trên trang cá nhân, còn Phi Thanh Vân an nhiên vui vẻ cùng bạn bè tổ chức sinh nhật cho con trai. "Cuộc sống nhẹ nhàng, bao nhiêu buồn khổ giận dữ uất ức sẽ qua. Cứ sống vui nhẹ nhàng thì mọi thứ sẽ êm đềm", người đẹp họ Phi tự an ủi mình giữa tâm bão.

 


Phi Thanh Vân vui vẻ bên con


Bảo Duy gặp con sau 15 ngày xa cách

 

>>> Mặc kệ cơn giận đỉnh điểm của chồng cũ, Phi Thanh Vân thảnh thơi ly hôn đơn phương

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bao-duy-cong-khai-giay-trieu-tap-cua-toa-an-ve-viec-ly-hon-phi-thanh-van-n-110470.html

Bảo Duy Phi Thanh Vân nữ hoàng dao kéo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bảo Duy - Phi Thanh Vân ly dị