Bảo Duy - Phi Thanh Vân ly dị

Bảo Duy livestream: Chia tay Phi Thanh Vân, tôi chỉ có hai bàn tay trắng và một ngón tay cụt

Sau khi vợ cũ tung bằng chứng tố cáo côn đồ nghiện ngập, Bảo Duy đã tung clip phơi bày sự thật về Phi Thanh Vân để biện minh cho mình.



Chuyện hợp tan của vợ chồng Phi Thanh Vân - Bảo Duy càng ngày càng khiến người ngoài cuộc không biết đâu mà lần khi cả hai liên tục đăng đàn khẩu chiến với nhau trên trang mạng xã hội. Nếu như những ngày vừa qua, Bảo Duy luôn né tránh nói tốt cho vợ dù đã ký đơn li dị thì Phi Thanh Vân lại ngược lại. Nữ diễn viên đã tung bằng chứng tố cáo chồng đi bar dạt nhà, côn đồ phá phách uy hiếp vợ con.

 

Trưa 06/02, quá uất ức vì bị Phi Thanh Vân viết tâm thư dài công khai chuyện anh cầm kiếm dọa giết vợ, Bảo Duy đã nhanh chóng đăng tải clip kể chi tiết tất cả những uẩn khúc xung đột trong cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng trong 3 năm qua. Kèm theo video dài là những hình ảnh minh chứng cùng dòng cation đính kèm đầy bức xúc: Không thể im lặng mãi ! Con người ai cũng có cảm xúc .Đưa họ vào đường cùng thì họ sẽ phản ứng để tìm lối thoát ra thôi. Vì con anh cũng đã xuống nước xin lỗi để gặp con. Tại sao lại không để anh yên bình vậy Phi Thanh Vân?

 

Clip Bảo Duy tiết lộ sự thật về cuộc hôn nhân của mình với Phi Thanh Vân

 

Trong video dài, Bảo Duy đã  phơi bày nhiều sự thật về Phi Thanh Vân khiến người nghe bất ngờ. Anh đã tiết lộ một trong những lý do khiến hai vợ chồng thường xuyên bất hòa cãi cọ nhau vì Phi Thanh Vân mang chồng đi so sánh với người đàn ông khác khiến Bảo Duy không thể chấp nhận được: "Không có người chồng nào chấp nhận vợ luôn so sánh mình với những người đàn ông khác. Sự việc cứ tiếp tục diễn đi diễn lại khiến tôi cảm thấy chán nản, dẫn đến vợ chồng bất hòa, cãi cọ".

 

Ngoài việc tiết lộ sở thích so sánh chồng với người đàn ông khác của vợ, Bảo Duy cũng không ngại công khai cho mọi người biết việc Phi Thanh Vân luôn nghi ngờ anh là gay. Điều này, đã khiến Bảo Duy mất rất nhiều bạn bè xung quanh.

 

Về việc bị Phi Thanh Vân tố cầm dao dọa giết vợ, Bảo Duy đã tường thuật lại chi tiết: "Hôm đó Vân cầm guốc đánh tôi, theo bản năng tôi giơ kiếm lên dọa Vân. Cô ấy không sợ còn chạy vào nhà vác dao ra, làm um sùm lên. Khi Vân nổi giận thì thôi rồi, chỉ còn nước mà trốn thôi. Trước đây Vân nhiều bực tức cấu xé tôi rồi khi bình tĩnh lại xin lỗi. Bây giờ người tôi vẫn còn đầy sẹo".

 

Hình ảnh vết thương trên người được Bảo Duy đưa ra để biện minh cho lời nói.


Bị nói là ăn bám vợ, Bảo Duy đã bộc bạch biện hộ cho mình rõ ràng: "Khi đó tôi không giàu nhưng đủ lo cho tất cả thành viên trong gia đình. Vân từng ngỏ lời cho tôi vay 100 triệu để mở rộng kinh doanh nhưng tôi không nhận. Thành vợ chồng rồi, tôi ngưng toàn bộ công việc riêng để phụ giúp Vân điều hành công ty mỹ phẩm. Từ khi tôi về làm, doanh số công ty của Vân tăng dần, hiện tại đã gấp 10 lần so với thời điểm năm 2014.

 

Duy không nói suông, thời điểm năm 2014 doanh số công ty từ 150 triệu - 200 triệu đồng/tháng. Bằng khả năng, chiến lược kinh doanh của mình từ khi Duy về, Duy mang rất nhiều đại lý về theo. Cho tới hiện tại, doanh số của công ty lên tới 1,5 - 2 tỷ/ tháng. 80% - 90% các chi nhánh công ty đang hợp tác với mỹ phẫm Phi Thanh Vân là của Duy đem về.

 

 

Anh cũng khiến bao người phải ngỡ ngàng khi tiết lộ sự thật kinh tế của Phi Thanh Vân lúc đến với anh và hiện tại: Khi đến với Duy, Vân còn đang ở một trung cư thuê diện tích chỉ là 70 m2 và một công ty nhưng ở thời điểm hiện tại Vân đang có hai căn hộ trung cư, 4 chiếc xe hơi, một miếng đất biệt thự và hàng tỷ trong tài khoản. Khi ra đi Duy không có gì cả ngoài hai bàn tay trắng và một ngón tay cụt của mình.

 

Duy cứ nghĩ của vợ là của chồng nên khi mua một tài sản nào đó thì Vân đều ra công chứng, lúc đó Vân cũng suy nghĩ được rồi, lường trước được rồi nhưng mà Duy cứ nghĩ sau này cũng của con cái thôi, mình là đàn ông mà không so đo tính toán làm gì nên Duy chấp nhận vui vẻ ra công chứng đàng hoàng. Vì vậy, nên khi nghe những lời lẽ xúc phạm nói Duy là bám váy vợ Duy ức lắm...."

 

Hai con riêng của Bảo Duy

 

Sau khi công khai tài chính ở quá khứ và hiện tại, Bảo Duy tiết lộ sự thật số tiền chăm con trước đây được hé lộ: Vân cứ nói Vân lo hết gia đình, lo cho các con, mỗi tháng gửi về cho các bé 10 triệu nhưng sự thật thì không phải, toàn bộ số tiền đó Duy lo tất cả. Hàng tháng Duy bảo với Vân mang về cho các bé 3 triệu nhưng sự thật lại khác, việc này mẹ của hai bé có thể làm chứng. Nói là phá nát nhà nhưng sự thật thì toàn những thứ nhỏ nhoi thôi.


Ngoài việc nói lời cảm ơn mọi người đã lắng nghe câu chuyện của mình, Bảo Duy đã chia sẻ những suy tư khi nói ra sự thật cùng với lời nhắn nhủ tới Phi Thanh Vân:"Tôi biết nói ra thế này sẽ càng khó gặp con nhưng không thể im lặng nữa. Tôi tiếc cho cuộc hôn nhân này đã phải trải qua bao sóng gió mới được hạnh phúc thì giờ chúng tôi lại ngồi kể tội nhau. Còn nhiều bí mật mà tôi xin giữ lại vì muốn xem Phi Thanh Vân phản ứng thế nào đã".

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bao-duy-livestream-chia-tay-phi-thanh-van-toi-chi-co-hai-ban-tay-trang-va-mot-ngon-tay-cut-n-109750.html

Bảo Duy Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bảo Duy - Phi Thanh Vân ly dị