Bảo Duy - Phi Thanh Vân ly dị

Bảo Duy thừa nhận việc làm sai trái, nói lời xin lỗi Phi Thanh Vân và ba mẹ vợ

Sau khi Phi Thanh Vân tung bằng chứng tố chồng đi bar dạt nhà, côn đồ phá phách uy hiếp gia đình, Bảo Duy đã lên tiếng xác nhận sự việc và gửi lời xin lỗi tới mọi người.

Hôm qua 05/02, showbiz Việt xôn xao khi Phi Thanh Vân tung bằng chứng tố chồng đi bar dạt nhà, côn đồ phá phách uy hiếp vợ con khiến gia đình vợ hoảng loạn phải nhờ chính quyền can thiệp. Tuy nhiên, dư luận vẫn bán tín bán nghi, bởi đây mới là lời nói từ một phía Phi Thanh Vân. Vì vậy, lời lên tiếng thừa nhận việc làm sai trái, nói lời xin lỗi Phi Thanh Vân và ba mẹ vợ cùng mọi người mới đây của Bảo Duy đã giúp người ngoài cuộc hiểu rõ thêm về những uẩn khúc phía sau bức rèm hôn nhận hạnh phúc của hai người.

 

Đầu tiên, Bảo Duy gửi lời chào, xin lỗi tới mọi người và sau đó thừa nhận những gì Phi Thanh Vân tố cáo hầu hết là sự thật: Xin chào tất cả mọi người. Điều đầu tiên Duy muốn nói là xin lỗi đã làm mọi người phải bận tâm, phiền lòng vì chuyện riêng không hay ho gì của gia đình Duy. Duy cũng xác nhận: Hầu hết những gì cô ấy, Phi Thanh Vân vừa đăng trên Facebook và báo chí là không sai. Thật lòng Duy không có gì để thanh minh, biện hộ cho hành động của mình ngày hôm đó.

 

Chia sẻ của Bảo Duy


Tuy nói không thanh minh hay biện hộ gì cho bản thân nhưng ông xã Phi Thanh Vân đã trải lòng để mọi người hiểu hơn về giây phút nóng giận của bản thân. Theo như Bảo Duy, xảy ra sự việc đáng tiếc đêm 30 là do tinh thần sa sút, tâm trạng tồi tệ xuống dốc không phanh vì nhớ thương con trai, tiếc nuối hôn nhân và đặc biệt là trong người có hơi men nên đã không khống chế được mình.

 

Lời bộc bạch của Bảo Duy: Ngay truớc thời điểm và sau khi Duy và Phi Thanh Vân quyết định li dị, mặc dù rất cố gắng gượng nhưng sự thực tâm trạng của Duy xuống dốc không phanh, rất sa sút. Bản thân Duy một lần nữa đối diện với hôn nhân tan vỡ, và Duy cũng ý thức được rằng một khi Duy quyết định ra đi tay trắng, Duy không chỉ mất đi người đàn bà của mình còn có thể mất luôn quyền nuôi duỡng, chăm sóc đứa con trai vừa tròn 1 tuổi mà Duy vô cùng yêu thuơng.


Và hoàn cảnh khi diễn ra sự việc đáng tiếc trên, Duy đã uống rượu rất say cộng với tâm trạng tồi tệ, quá mong nhớ con trai và vì vậy Duy đã có những hành vi mất kiểm soát.
Đây không phải là lí do để biện minh cho chuyện đã xãy ra. Duy chỉ có thể nói rằng những lời nói, hành động của Duy trong thời điểm đó không phải bản chất con nguời Duy. Duy thật sự rất lấy làm tiếc...

 

Cậu con trai kháu khỉnh Tấn Đức bên bố Bảo Duy

 

Sau khi thừa nhận và giãi bày sự việc khiến bản thân có hành động không tốt làm vợ con và ba mẹ Phi Thanh Vân phải lo lắng, Bảo Duy đã gửi lời xin lỗi tới đấng sinh thành ra bà xã: Qua đây Duy cũng muốn gửi lời xin lỗi đến Ba Mẹ Phi Thanh Vân, trong thời điểm hiện tại cũng là Ba Mẹ vợ của Duy. Kính thưa Ba Mẹ, con biết lẽ ra con phải trực tiếp nói những lời này với Ba Mẹ, nhưng trong hoàn cảnh nhạy cảm này, con e rằng không thích hợp cho một cuộc gặp gỡ giữa chúng ta. Xin lỗi Ba Mẹ vì con đã phụ tấm lòng của Ba Mẹ khi chấp nhận trao gả con gái cho con. Xin lỗi Ba Mẹ vì những lời nói, hành vi không đúng, không phù hợp gần đây của con trong tâm trạng suy sụp, thiếu tỉnh táo khiến Ba Mẹ tuổi già vẫn phải buồn lòng.

 

 

Anh cũng nhanh chóng nói lời xin lỗi với vợ con: Xin lỗi Phi Thanh Vân, anh thừa nhận anh đã phạm rất nhiều sai lầm trong cuộc đời, và có lẽ lỗi lầm lớn nhất của anh với em đó là anh không thể mang lại cho em một cuộc sống như em mong đợi. Khi anh quyết định dừng lại Thật lòng anh không nghĩ cuối cùng chỉ vì quá thương nhớ con, trong 1 giây phút nóng giận không kiểm soát của mình, lại khiến mọi chuyện diễn ra theo cách tồi tệ như vậy. Xin lỗi em, đã làm em phải lo nghĩ vất vã, làm em phải thiệt thòi rồi.

 

Vô cùng xin lỗi con trai của ba, là một nguời đàn ông, nhưng thật lòng ba không đủ dũng khí để có thể nhìn vào đôi mắt trong veo, ngây thơ của con và nói rằng, là ba không đủ tốt, là ba không thể cho con một mái ấm gia đình hạnh phúc đủ đầy. Con còn quá bé bỏng để phải gánh chịu nổi bất hạnh này vì lỗi lầm, sự ích kỉ của nguời lớn. Đó mãi mãi là điều khiến ba hối tiếc nhất, day dứt nhất trong suốt cuộc đời này.

 

Hình ảnh thủa mặn nồng của gia đình Vân Duy

 

Những lời day dứt sâu thẳm trong tâm đã khép lại dòng tâm sự của người đàn ông trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân khiến người nghe thấy nhói con tim, cay cay nới khóe mắt: Cuộc sống đôi khi là vậy, sẽ không như bạn mong muốn, cho dù bạn đã từng yêu thuơng nhau chân thành thế nào, từng cùng nhau trãi qua những chuyện gì, từng vì nhau đòi sống đòi chết ra sao. Nhưng rồi, cuối cùng bạn vẫn không thể giữ được nhau khi mà một nguời đã mang trái tim của mình đi xa....Ai đúng ai sai, giờ đây có còn quan trọng không ??!

 

>>>Phi Thanh Vân tung bằng chứng tố chồng đi bar dạt nhà, côn đồ phá phách uy hiếp vợ con

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bao-duy-thua-nhan-viec-lam-sai-trai-noi-loi-xin-loi-phi-thanh-van-va-ba-me-vo-n-109679.html

Bảo Duy Phi Thanh Vân ly hôn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bảo Duy - Phi Thanh Vân ly dị